Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh đón HLV mới với lương kỷ lục CLB

Thứ tư, 20/12/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Nottingham Forest hôm nay chính thức xác nhận việc bổ nhiệm Nuno Espírito Santo làm huấn luyện viên trưởng đội một.

Nghe nội dung bài viết

Nuno Espírito Santo gia nhập Nottingham Forest theo hợp đồng hai năm rưỡi và sẽ phụ trách trận đấu đầu tiên trên cương vị mới vào thứ Bảy tới khi Nottingham tiếp đón Bournemouth tại The City Ground trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Theo Daily Mail, mức lương mà Nuno Santos nhận được sẽ là khoảng 2 triệu Bảng/năm, và trở thành HLV nhận lương cao nhất trong lịch sử Nottingham. Ngoài ra, số tiền bồi thường dự kiến cũng sẽ tương đương với mức lương.

HLV 49 tuổi được biết đến với tên tuổi và kinh nghiệm dày dặn với hơn 460 trận đấu trên cương vị thuyền trưởng các CLB trong sự nghiệp, bao gồm cả ở Premier League, La Liga, UEFA Champions League và UEFA Europa League.

CHÍNH THỨC: Ngoại hạng Anh đón HLV mới với lương kỷ lục CLB 376340
Nuno Espírito Santo chính thức gia nhập Nottingham Forest. Ảnh: Nottingham Forest.

Nuno Santos bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại Rio Ave, ông dẫn dắt đội bóng Bồ Đào Nha đến hai trận chung kết cúp và đủ điều kiện tham dự Europa League lần đầu tiên trong lịch sử trước khi chuyển đến làm việc tại Valencia vào năm 2014.

Tại Valencia, HLV 49 tuổi đã xuất sắc đưa đại diện La Liga giành vé chơi tại Cúp C1 với vị trí thứ 4 chung cuộc ở La Liga ngay khi nắm quyền vào mùa 2014/15.

Sau đó, Nuno Santos tiếp tục cuộc hành trình của mình với Porto, thành tích của ông tại Porto cũng là rất đáng nể khi đã thắng 27 trong số 49 trận.

Vào năm 2017, Nuno Santos thử tài ở Ngoại hạng Anh với công việc tại Wolverhampton Wanderers. Trong 4 mùa giải làm việc tại Molineux, ông đã giúp Wolver giành được danh hiệu Sky Bet Championship, trước khi đạt được vị trí thứ 7 trong 2 mùa giải liên tiếp, khi đội bóng mới trở lại giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Mới đây nhất, Nuno Santos đã dẫn dắt Al Ittihad (CLB Saudi Pro League) và kịp đưa CLB đến danh hiệu Saudi Pro League 2022/23 đầy thuyết phục.

Ban lãnh đạo Nottingham hy vọng rằng với kinh nghiệm của Nuno Santos, ông sẽ kịp thời đưa đội chủ sân City Ground trở lại trong phần còn lại của mùa giải, khi mà cuộc đua trụ hạng ngày càng khốc liệt hơn.

Arsenal vs Nottingham preview. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm