Quảng cáo

Chịu chi tới 170 triệu Bảng, Chelsea đón siêu tiền đạo mà cả châu Âu thèm khát

Chủ nhật, 24/09/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino lại tiếp tục với công việc "phá đảo" TTCN, việc đã dần quen thuộc gắn với hình ảnh của ông ở Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Theo Fichajes, tiền đạo số 1 nằm trong tầm ngắm của Mauricio Pochettino vẫn luôn là Victor Osimhen, bởi HLV người Argentina cho rằng mình cần một tiền đạo ở đẳng cấp hàng đầu, mấu chốt quan trọng nhất trong công cuộc xây mới lại Chelsea của ông.

Chuyên trang chuyển nhượng này cũng khẳng định rằng chắc chắn The Blues đang làm mọi cách để đưa tiền đạo người Nigeria về với Stamford Bridge sớm nhất có thể. 

Osimhen đang có phong độ cực cao tại Serie A mùa giải mới, lại càng làm ban lãnh đạo Chelsea sốt ruột hơn, trong bối cảnh hàng công chắp vá, rồi chấn thương và thiếu người đang "hoành hành" ở London, thành tích của đội thì lại quá tệ hại.

Chịu chi tới 170 triệu Bảng, Chelsea đón tiền đạo mà cả châu Âu thèm khát 331515
Victor Osimhen là mục tiêu số 1 của Mauricio Pochettino. Ảnh: Sky Sports.

Chuyên trang phân tích GIVEMESPORT nhận định rằng, dù mức phí chuyển nhượng mà đội bóng chủ quản hiện tại của Osimhen, CLB Napoli yêu cầu lên tới 170 triệu Bảng, một con số quá cao so với tài năng và phẩm chất thực sự của tiền đạo 25 tuổi.

Nhưng Pochettino vẫn sẽ "theo lao" tới cùng, bởi dù sao với nguồn tài chính dồi dào từ ông chủ Todd Boehly và sự ủng hộ tuyệt đối của ban lãnh đạo, HLV người Argentina hoàn toàn có thể chi đậm, chỉ cần đáp ứng được yêu cầu của ông và con thuyền Chelsea có thể quay lại với quỹ đạo và hình ảnh đại gia Ngoại hạng Anh và đấu trường châu lục ngày nào.

Ngoài ra, The Blues cũng để ý tới một vài ngôi sao tấn công khác như Ivan Toney của Brentford, hay Ollie Watkins của Aston Villa như một phương án "backup" phòng trường hợp xấu nhất. Bởi chắc chắn, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, sân Stamford Bridge sẽ phải đón thêm tiền đạo mới, để san sẻ trọng trách ghi bàn với Nicolas Jackson.

Victor Osimhen tại Napoli. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm