Quảng cáo

Chủ tịch Perez ra phán quyết, sao hàng đầu Real hết cơ hội tại Bernabeu

Chủ nhật, 30/07/2023 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao hàng đầu của Real Madrid đã hết cơ hội tại Santiago Bernabeu sau khi chủ tịch Florentino Perez "lắc đầu ngao ngán".

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu mới nhất của Real Madrid tại Dallas, Mỹ với đại chiến El Clasico kết thúc cùng thất bại ê chề 0-3 của Los Blancos trước đại kình địch Barcelona. Đây được coi như "dấu chấm hết" đối với Fernand Mendy, bởi màn trình diễn "không thể tệ hơn" của anh đã khiến chủ tịch Perez hết kiên nhẫn.

Hậu vệ cánh người Pháp "lại" dính chấn thương và buộc phải rời sân sau 40 phút ngắn ngủi của trận giao hữu trong vẻ mặt có phần "ngao ngán" của Perez, báo hiệu tương lai cuối cùng của anh đã có kết quả.

Theo Defense Central, "Kền kền trắng" đã chính thức đặt Fernand Mendy ra phiên chợ hè này với mức giá được cho là vào khoảng 25-30 triệu Euro với hy vọng nhanh chóng chấm dứt mọi liên kết với hậu vệ của mình, và hoan nghênh với mọi lời đề nghị từ các đội bóng quan tâm.

Chủ tịch Perez ra phán quyết, sao hàng đầu Real hết cơ hội tại Bernabeu 309225
Real Madrid chính thức bán Fernand Mendy. Ảnh: Internet

Fernand Mendy chuyển tới Santiago Bernabeu vào năm 2019 với nhiều kỳ vọng lớn về một tương lai tươi sáng cùng với Los Blancos. Bởi tài năng, sức mạnh và nhãn quan chiến thuật cực tốt, thêm vào đó là thể hình "đậm đà" khiến người ta gắn anh và thậm chí là so sánh có phần hơn với huyền thoại Marcelo.

Chính Mendy sau đó cũng thể hiện được một phong độ cao trong mùa giải đầu tiên khoác áo "Kền kền trắng", khiến hy vọng và niềm tin đặt vào anh ngày càng cao hơn.

Tuy nhiên mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ với hậu vệ 28 tuổi, khi anh đã đánh mất mọi thứ ngay sau khi nhận phải chấn thương đầu tiên, và sau đó là liên tiếp những chấn thương tiếp theo "đeo bám" lấy Mendy khiến sự nghiệp của anh ngày càng tối tại Bernabeu.

Dù giai đoạn cuối mùa giải trước và đầu mùa giải này, Mendy thể hiện khá tốt trong những buổi tập của đội 1. Tuy nhiên, việc vòng lặp "chấn thương-hồi phục-chấn thương" không có dấu hiệu suy giảm của anh được cho là "giọt nước tràn ly" sau quyết định của Perez.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn đủ kiên nhẫn cho trường hợp "ngôi sao triển vọng" này nữa. Và với quyết định mới nhất được chủ tịch Perez đưa ra, tương lai tại Santiago Bernabeu với anh dường như đã thực sự đóng lại vào hè 2023 này.

Real vs AC Milan. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm