Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/1: Chốt xong hợp đồng lịch sử, rõ vụ Zidane thay Ten Hag

Thứ hai, 01/01/2024 11:38 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt xong hợp đồng lịch sử CLB và đã có HLV gật đầu về thay thế Erik Ten Hag sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/1

Chốt hợp đồng lịch sử

CLB thông báo đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với hậu vệ Jaydan Kamason. Sao trẻ sinh năm 2006 đã đi vào lịch sử CLB với tư cách đặc biệt khi trở thành cầu thủ đầu tiên được MU ký hợp đồng chuyên nghiệp thông qua ETP - Chương trình tìm kiếm và giáo dục tài năng mà đội bóng triển khai.

Lopetegui đồng ý thay Ten Hag

Theo các báo cáo từ Anh, tỷ lệ sa thải của HLV Ten Hag đang tăng rất cao. Nếu điều đó xảy ra, Quỷ đỏ được cho là sẽ không cần tốn thời gian tìm kiếm người thay thế.

r1208015-1296x729-16-9-1704083621.jpg
Julen Lopetegui sẵn sàng thay Ten Hag khi có cơ hội. Ảnh: ESPN.

Tờ Estadio Deportivo cho biết, cựu HLV của Real Madrid, Sevilla và Wolves - Julen Lopetegui sẵn sàng kế nhiệm Ten Hag tại MU. Ông thậm chí đã từ chối nhiều lời đề nghị ở châu Âu và Saudi Pro League chỉ để chờ một cuộc gọi từ Quỷ đỏ.

Zidane muốn nghỉ ngơi

Theo báo cáo từ L'Equipe, HLV Zinedine Zidane hiện tại vẫn chưa có ý định quay trở lại với vị trí thuyền trưởng của bất kỳ đội bóng nào và câu chuyện về MU thay Erik Ten Hag là không có thật. Chiến lược gia người Pháp muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn sau khi đã miệt mài làm việc trong quá khứ.

Ngoài ra, L'Equipe cũng tin rằng Zidane vẫn đang chờ đợi cơ hội được làm việc tại đội tuyển quốc gia Pháp.

Giữ Martial

Theo khẳng định mới đây của HLV người Hà Lan, Quỷ đỏ sẽ không bán Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng đông này, bất chấp chuỗi phong độ tệ hại của tiền đạo người Pháp trong nửa đầu mùa giải 2023/24.

Theo đuổi Joao Neves

Báo cáo tại Bồ Đào Nha cho biết các tuyển trạch viên của MU đang có mặt rất đều đặn trong các trận đấu của Sporting CP để theo dõi Joao Neves thi đấu, tiền vệ được định giá hơn 100 triệu Euro lúc này.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn về Man United. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm