Quảng cáo

Erik Ten Hag tiết lộ lý do từ chối đàm phán với Jim Ratcliffe

Thứ bảy, 30/12/2023 08:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Man United đã tiết lộ lý do ông từ chối đàm phán với ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe trong buổi họp báo mới nhất trước vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Man United giải thích rằng Jim Ratcliffe và những cộng sự đã liên hệ để đàm phán nhưng Erik Ten Hag quá bận rộn chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới nên đã từ chối thẳng.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất trước vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/24, The Mirror dẫn lời HLV người Hà Lan: "Tôi đang thực sự tập trung vào những trận đấu sắp tới nên tôi đã nói không với các cuộc thảo luận".

"Trong thời điểm này, tôi không muốn bị phân tâm. Trong những ngày, tuần tới, sẽ có thời gian cho chúng tôi, khi đó tôi sẽ biết nhiều hơn. Tôi nghĩ đó là một điều tốt, nó rất tích cực. Chúng tôi thực sự đang mong đợi để làm việc cùng nhau, INEOS muốn làm việc với tôi tại đội bóng này và tôi muốn làm việc với họ".

new-project-1703898088.jpg
Erik Ten Hag và Sir Jim Ratcliffe chưa thể có cuộc nói chuyện riêng từ khi tỷ phú 70 tuổi tiếp quản MU. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng, bất kể ai là người lãnh đạo. Khi được bổ nhiệm ở vị trí này, chúng tôi cần một nền văn hóa chiến thắng, bất kể ai là người dẫn đầu, bất kể ai là chủ. Nhưng, tất nhiên, chủ sở hữu có thể truyền cảm hứng cho bạn".

Ten Hag cũng nói rõ rằng ông muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những nhân vật mới trong hệ thống phân cấp của Man United. Ông nói thêm: “Như bạn đã nói, lịch trình dày đặc đến mức tôi không có thời gian để nói chuyện với họ nhưng nó sẽ đến".

"Tôi rất mong chờ điều đó. Họ muốn làm việc với tôi, tôi muốn làm việc với họ, chúng tôi sẽ có những cuộc trò chuyện, gặp gỡ. Chúng ta sẽ xem".

Hiện tại, Erik Ten Hag đang dồn sự tập trung hoàn toàn vào chuyến làm khách tới City Ground của Nottingham Forest. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng, sau khi bị West Ham vượt qua vào tối thứ Năm.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn sau cuộc đụng độ với Liverpool tại Anfield. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm