Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/11: Ronaldo về MU chốt deal, Alex Ferguson tái xuất hoành tráng

Thứ hai, 20/11/2023 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo trở lại MU chốt deal khủng và Sir Alex Ferguson sắp tái xuất Old Trafford trong vai trò mới sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/11

Ronaldo trở lại MU

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo đã có những hành động cụ thể khi trở về châu Âu hội quân cùng đội tuyển quốc gia lần này, với việc quay lại Man United chốt thỏa thuận cá nhân giữa Al Nassr với Casemiro.

Các báo cáo từ Ả Rập đều khẳng định rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha là người móc nối chủ chốt trong thương vụ đình đám này và khả năng thành công là cực kỳ cao, với kế hoạch mà đại diện Saudi Pro League đã thống nhất triển khai.

Alex Ferguson tái xuất

Chuyển nhượng MU 20/11: Ronaldo về MU chốt deal, Alex Ferguson trở lại 359070
Alex Ferguson trở lại Old Trafford trong vai trò cố vấn. Ảnh: Getty.

Theo The Mirror, tờ báo uy tín hàng đầu tại Anh báo cáo thì ông chủ mới của Quỷ đỏ, Sir Jim Ratcliffe đã lên kế hoạch mời HLV huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford dưới vai trò mới, cố vấn ban lãnh đạo MU. 

Đây được cho là lời mời ngắn hạn, phục vụ cho việc tìm Giám đốc thể thao mới nhất cho CLB và nếu xa hơn nữa, sẽ là những vị trí quan trọng trong ban giám đốc và đội ngũ tuyển trạch viên.

Xong vụ Bruno Fernandes

Fabrizio Romano xác nhận, đội trưởng của MU sẽ ở lại CLB trước những lời mời gọi từ Trung Đông và gắn tương lai tại Manchester.

Quyết mua Inacio

Các báo cáo từ Bồ Đào Nha cho biết đội ngũ tuyển trạch viên của MU đang theo dõi chặt chẽ Goncalo Inacio thi đấu, trung vệ của Sporting CP là mục tiêu hàng đầu cho kế hoạch cải tạo hàng phòng ngự của Erik Ten Hag lúc này.

Mua Castello Lukeba

Theo Bild Sports, Man United đã dừng lại thương vụ chiêu mộ Castello Lukeba, trung vệ của RB Leipzigs, lý do được tờ báo nước Đức đưa ra rất ngắn gọn, đó là chưa phải thời điểm thích hợp.

Man United tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm