Quảng cáo

Al Nassr lộ kế hoạch khổng lồ, quyết tâm quật ngã 'lục địa già'

Thứ tư, 15/11/2023 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chủ quản của Ronaldo vừa bất ngờ để lộ thông tin liên quan tới kế hoạch tái hiện lại "Galacticos 2.0" huy hoàng một thời.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng trong mùa hè 2023 đã vô cùng nóng, với những thương vụ không ai đoán trước được, từ các vụ nổ bom tấn, đến chuyện chốt tương lai khó tin của các ngôi sao.

Điển hình phải kể đến như đương kim Quả bóng vàng 2022, Karim Benzema tới Al Ittihad hay Lionel Messi chuyển đến MLS khoác áo Inter Miami.

Chưa dừng lại ở đó, theo các nguồn tin tại Ả Rập, kỳ chuyển nhượng đông tháng 1/2024 tới và đặc biệt là hè 2024, những vụ nổ sẽ còn tiếp diễn và được dự báo là "căng" hơn bao giờ hết.

Nhà báo Al Harbi, một người rất thân với Al Nassr mới báo cáo rằng đại diện Saudi Pro League vừa mới thông qua "một kế hoạch điên rồ", Al Nassr muốn tái hiện lại "dải ngân hà - Galacticos" huyền thoại một thời của Real Madrid tại Trung Đông, trên mảnh đất Ả Rập Xê Út với giải VĐQG Saudi Pro League của họ.

Al Nassr lộ kế hoạch khổng lồ, quyết tâm quật ngã 'lục địa già' 357115
Al Nassr muốn tái hiện "dải ngân hà - Galacticos" giống với những gì Real Madrid đã làm trong quá khứ. Ảnh: Chụp màn hình.

Al Harbi khẳng định rằng ban lãnh đạo Al Nassr sẽ làm nhiều điều để hoàn thành mục tiêu "Ronaldo và những người bạn" mà họ vừa thông qua.

Điều này được giải thích là bởi vì sao trong những ngày qua, rất nhiều nguồn tin đều "đăng đàn" thông báo rằng Al Nassr quan tâm tới Casemiro, Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Marcelo,... các đồng đội cũ và những ngôi sao hàng đầu thế giới, ngay cả khi họ còn đang ở độ chín của sự nghiệp, chứ không còn là chiêu mộ những ngôi sao ở tuổi xế chiều.

Thông tin này lập tức nhận được những sự quan tâm rất lớn từ các fan hâm mộ không chỉ tại Ả Rập và đang "viral" trên toàn thế giới. Với những gì đã làm, người ta tin rằng Al Nassr sẽ rất mạnh tay và "nói được làm được" trong việc quật ngã "Lục địa già" để biến Saudi Pro League thành giải đấu số 1 hành tinh, nhất là khi hiệu ứng Ronaldo vẫn đang quá "cháy" ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm