Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/7: Vụ mua lại 'có biến', Mount mang số áo huyền thoại tại Old Trafford

Thứ năm, 06/07/2023 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Vụ mua lại CLB của Sheikh Jassim có biến lớn, Mason Mount chính thức là người của MU và sẽ mang số áo huyền thoại.

Nghe nội dung bài viết

Vụ mua lại CLB của Sheikh Jassim có biến lớn

Sheikh Jassim ngày càng thất vọng với tốc độ hoàn thành của quá trình tiếp quản Man United và bắt đầu tự hỏi liệu gia đình Glazer có nghiêm túc trong việc bán câu lạc bộ hay không.

The Guardian tuyên bố rằng ứng viên người Qatar vẫn chưa nhận được phản hồi từ lời đề nghị thứ 5 cho câu lạc bộ, được nộp vào đầu tháng 6 vừa qua. Động thái trên khiến NHM chán nản và đôi chút lo lắng. Bởi vì không loại trừ khả năng Qatar sẽ từ bỏ thương vụ mua lại MU vì thái độ làm việc quá thiếu chuyên nghiệp của nhà Glazer.

Mount mang số áo huyền thoại

Chuyển nhượng MU 6/7: Vụ mua lại 'có biến', Mount mang số áo huyền thoại tại Old Trafford 299902

Tiền vệ Mason Mount đã chính thức ký hợp đồng với Man United vào ngày hôm qua 5/7, và Mount sẽ mặc áo số 7 huyền thoại, mang tính biểu tượng của Man United.

Al Nassr sắp có mục tiêu số 1 mà Erik Ten Hag theo đuổi

CBS Sports báo cáo rằng đội bóng chủ quản của Ronaldo đã đưa ra một lời đề nghị "siêu khủng", với lời hứa biến Onana trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất lịch sử "túc cầu giáo" nếu gật đầu tới Ả Rập Xê Út chơi bóng.

Thương vụ đang diễn ra với nhiều diễn biến khó lường bởi chưa ai biết được ý định của cựu thủ thành Ajax Amsterdam là như thế nào cho tương lai của bản thân mình.

Ferdinand xác định mục tiêu tiếp theo sau Mount

Cựu đội trưởng của MU, Ferdinand tin rằng một trung phong mới nên là ưu tiên hàng đầu.

Chia sẻ trên MUTV, anh nói: "Mục tiêu lớn nhất trên hàng công đã xong, bây giờ sẽ đến một thủ môn chất lượng và một trung vệ đẳng cấp để kiện toàn bộ máy mới".

"Hy vọng" Onana

Andre Onana là mục tiêu hàng đầu của Man United để củng cố vị trí thủ môn trong mùa hè này,

Theo 90min, thủ môn người Cameroon đã từ chối lời đề nghị từ các câu lạc bộ Ả Rập Saudi vì anh ấy muốn chuyển đến Old Trafford.

Man United "nên đi thẳng vào Kane"

Cựu tiền vệ của Manchester United, Paul Ince tin rằng sau Mason Mount, khoản tiền mà đội chủ sân Old Trafford cần phải được chuyển thẳng đến là Daniel Levy để mang Harry Kane về câu lạc bộ.

Mặc dù có vẻ khó xảy ra, nhưng Ince rõ ràng rằng MU nên dốc toàn lực cho Kane và nếu anh ấy được bổ sung, sẽ khiến sức mạnh đội bóng của Erik ten Hag tại Premier League mùa tới sẽ là vô cùng lớn.

Tương lai của McTominay

Sau khi Mount đến, Scott McTominay sẽ là cái tên đầu tiên khả năng cao phải rời Old Trafford vào mùa hè này.

Có rất nhiều đội bóng đã liên hệ với mong muốn có được tiền vệ này như: Newcastle United, West Ham, Everton, Celtic, Nottingham Forest, Crystal Palace, Leicester City. Kết quả sẽ phụ thuộc vào lựa chọn của McTominay.

Mount chính thức gia nhập Man United. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm