Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/12: Chủ mới chốt tiếp quản, rõ người thay Ten Hag dẹp loạn

Thứ năm, 07/12/2023 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe công bố tiếp quản và lộ diện Giám đốc thể thao mới sẽ thay Erik Ten Hag dẹp loạn sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay ngày 7/12

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay

Chủ mới tiếp quản

Theo các nguồn tin thân cận của MU, đặc biệt là nhà báo uy tín hàng đầu Ben Jacobs, người theo rất sát vụ chuyển nhượng lại MU của nhà Glazer từ những ngày đầu tiên, thì các fan của Quỷ đỏ cần sẵn sàng chuẩn bị ăn mừng.

Ben Jacobs báo cáo rằng tập đoàn INEOS sẽ công bố tiếp quản MU vào cuối tuần này hoặc đầu tuần sau, và các quyết định đã đi tới thống nhất cuối cùng giữa các bên liên quan, khép lại hơn 1 năm dài mòn mỏi chờ đợi của cổ động viên.

Có Giám đốc thể thao mới

khoi-dau-nhu-mo-jim-ratcllife-chot-xong-giam-doc-the-thao-moi-cho-mu-344875-1701907842.jpg
Paul Mitchell (phải) sẽ là giám đốc thể thao mới của MU. Ảnh: Goal.

Rất nhiều nguồn tin báo cáo rằng tỷ lệ chiến thắng của Paul Mitchell, cựu Giám đốc thể thao của AS Monaco cho vị trí tương tự tại Old Trafford đang là rất cao và khả năng chiến thắng khó có thể tuột khỏi tầm tay của Mitchell đã đạt tới 95%.

Gia hạn Mainoo

Theo Romano, Man United đang chủ động giữ chân Kobbie Mainoo bằng một bản hợp đồng mới toanh. Tiền vệ trẻ này sẽ được tăng gấp đôi lương so với hiện tại và ban lãnh đạo MU cũng sẽ cài điều khoản giải phóng hợp đồng đặc biệt trong thỏa thuận mới.

Mua Serhou Guirassy

Romano xác nhận rằng Quỷ đỏ đang ở rất gần Serhou Guirassy, sao trẻ đang rất nổi của Stuttgart. Nhà báo người Ý tin rằng các cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ trong những ngày qua và nhiều khả năng Guiraissy sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Bán Van de Beek

Nhà báo Ekrem Konur tiết lộ rằng Newcastle rất muốn có sự phục vụ của sao trẻ người Hà Lan và đang đẩy mạnh các cuộc đàm phán của MU cho thương vụ này.

Bán Varane

Theo TEAMtalk, MU sẽ bán Raphael Varane với giá 35 triệu Bảng và hoan nghênh tất cả những đội bóng muốn sở hữu trung vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Man United vs Chelsea preview, (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm