Quảng cáo

Cơ hội đến tay, De Gea sắp trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng đỉnh cao

Thứ hai, 04/12/2023 19:15 PM (GMT+7)
A A+

David De Gea đang là cái tên nóng được "réo" đến liên tục tại Anh trong ngày hôm nay, với bến đỗ mới đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của David De Gea vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ ngày thủ môn người Tây Ban Nha chia tay Man United vào hè 2023 vừa qua.

Đã có rất nhiều câu lạc bộ liên hệ với cựu thủ môn MU cùng hy vọng đưa anh trở lại thi đấu đỉnh cao suốt từ tháng 6 đến nay, tuy nhiên De Gea vẫn chưa một lần gật đầu với bất kỳ một đội bóng nào.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ Daily Mail, Newcastle United vừa gửi một lời đề nghị "điên rồ" tới thủ môn 32 tuổi với hy vọng đưa De Gea trở lại Ngoại hạng Anh trong một tháng tới, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa.

gagbfakxeaabmhy-1701691750.jpg
David De Gea được Newcastle liên hệ trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Twitter.

Daily Mail tin rằng quyết định của ban lãnh đạo Newcastle có phần bất đắc dĩ, bởi thủ môn số 1 hiện tại của Chích Chòe, Nick Pope vừa gặp phải một chấn thương vai nghiêm trọng, tuyển thủ Anh chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2023/24 này.

Bên cạnh đó, tờ báo uy tín hàng đầu tại xứ Sương mù này cũng đưa ra nhận định rằng khả năng De Gea sẽ trở lại lần này là rất cao, bởi những ông chủ của Quỹ đầu tư công Ả Rập (PIF) đã xuống tay là sẽ rất mạnh mẽ và rất khó để từ chối.

Dự đoán, thương vụ này sẽ tiến triển nhanh chóng trong những ngày tới và quyết định cũng sẽ sớm được đưa ra.

De Gea trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm