Quảng cáo

Con trai David Beckham từ chối chơi cùng Messi tại Inter Miami

Thứ ba, 13/06/2023 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Con trai cả của ông chủ Inter Miami, Romeo Beckham mới đây đã từ chối cơ hội chơi bóng cùng Messi tại MLS và tiếp tục ở lại Anh thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Romeo Beckham năm nay 20 tuổi, là con trai cả của huyền thoại bóng đá Anh, David Beckham và nữ rapper Victoria Beckham. Hiện tại Romeo đang là cầu thủ bóng đá với ước mơ sẽ nối nghiệp người cha vĩ đại của mình trong sự nghiệp "quần đùi áo số".

Hiện tại, Romeo là cầu thủ thuộc biên chế chính thức của câu lạc bộ Floridan FC đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS, nhưng từ mùa giải trước anh đã chuyển tới Brentford B dưới dạng hợp đồng cho mượn và đã giành được nhiều thành công trong một năm khoác áo đội bóng nước Anh vừa qua.

Được biết, Romeo đang tìm cách để được ở lại nước Anh chơi bóng lâu dài, nhằm tiếp tục ước mơ từ nhỏ của mình là đi tiếp sự nghiệp bóng đá vĩ đại của cha mình, và dành sự quan tâm 100% cho "Bầy ong" trong thời gian tới. Mặc dù anh hoàn toàn có thể trở về Mỹ trong màu áo Floridan FC hoặc thậm chí là đồng đội của Messi tại đội bóng mà cha anh đang là ông chủ, Inter Miami.

Con trai David Beckham từ chối chơi cùng Messi tại Inter Miami 291454
Romeo Beckham trong màu áo Brentford B. Ảnh: Brentford

Theo Mirror, mọi việc liên quan đến hợp đồng của Romeo với Brentford gần như đã xong xuôi, chỉ còn một số vấn đề liên quan đến tài chính giữa 2 đội bóng trong thương vụ chuyển nhượng này cần được giải quyết.

Cũng theo Mirror, việc Romeo quyết định tiếp tục ở lại Anh thi đấu được cho bởi "cậu cả" nhà Beckham muốn được tiếp tục sinh sống với bạn gái của mình, Mia Regan tại đây. Bởi mối quan hệ này trước đây đã từng có rạn nứt khi Romeo ở Mỹ và anh không muốn điều này lặp lại thêm nữa.

The Mirror có đăng: "Trong khi Romeo còn ở Mỹ, anh ấy và Mia đều cảm thấy khó khăn khi yêu xa. Bất chấp những nỗ lực phi thường của cả hai, nhưng thực sự việc xa cách gây ra nhiều hậu quả và họ phải chia tay một thời gian. Nhưng khi Romeo trở lại Anh và thi đấu cho Brentford, họ đã nhen nhóm lại và mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp. Vì vậy, khi Romeo nhận được lời đề nghị ở lại Brentford, anh ấy đã rất vui mừng và chấp nhận nó, bất chấp việc sẽ có thể là đồng đội của Messi trong tương lai".

Messi đến Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm