Quảng cáo

CỰC NÓNG: Barca được phép 'lách luật', đón tân binh mới toanh

Thứ sáu, 24/11/2023 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ đón tân binh mới ngay khi kỳ chuyển nhượng đông mở cửa, với sự ủng hộ từ chính Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Mundo Deportivo báo cáo rằng Barcelona đã được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) hỗ trợ đăng ký cầu thủ mới, dù lệnh cấm đăng ký cầu thủ bởi án phạt về mức lương từ La Liga vẫn đang còn hiệu lực.

Với thông tin này, đội chủ sân Camp Nou sẽ sớm có thể hoàn thành thủ tục đón tiền đạo Victor Roque sớm, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, chứ không cần phải đợi đến hè 2024, dù đã chính thức có được ngôi sao người Brazil từ hè 2023.

Theo Barca Times, sở dĩ RFEF bất ngờ gật đầu cho thương vụ này là bởi những người đứng đầu của Liên đoàn đã cảm thông sâu sắc với chấn thương của tiền vệ Gavi, khi tuyển thủ Tây Ban Nha vừa mới đứt dây chằng (ACL) và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

CỰC NÓNG: Barca được phép 'lách luật', đón tân binh mới toanh 361626
Victor Roque sẽ sớm đến Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Ảnh: Barcelona.

Bên cạnh đó, một lý do khác được đưa ra là bởi Barca có thể dùng tiền lương của Gavi để trả lương cho Victor Roque, trong thời gian tiền vệ 19 tuổi dưỡng thương mà không hề vi phạm lệnh cấm của Liên đoàn.

Tháng trước, chủ tịch của La Liga, Javier Tebas cũng đã từng thừa nhận Barca có khả năng đón Vitor Roque sớm, khi tình hình tài chính của gã khổng lồ xứ Catalan đang dần ổn định trở lại, và cơ hội trả nợ của họ đang sáng hơn bao giờ hết.

Đây là thông tin rất vui với các Cules, sau khi họ phải nhận tin sét đánh từ Gavi với chấn thương nặng trong loạt trận FIFA Days vừa mới kết thúc vừa qua.

Chắc chắn, việc sớm bổ sung Victor Roque sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Xavi Hernandez trong nửa sau của mùa giải 2023/24 này.

10 điều cần biết về Victor Roque. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm