Quảng cáo

Đại gia trả PSG gần 1 tỷ Euro, Mbappe có bến đỗ mới không ai ngờ tới

Thứ hai, 24/07/2023 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Một đại gia đã trả cho PSG gần 1 tỷ Euro nhằm khẳng định sức mạnh, cùng mong muốn có được tiền đạo người Pháp ngay trong tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi không thể thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng, mặc dù đã làm đủ mọi cách. Chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã quyết định đem tiền đạo 24 tuổi lên thị trường chuyển nhượng và "đấu giá" anh, mở cơ hội "sắm người" cho tất cả các ông lớn muốn có được sự phục vụ của Mbappe.

Theo cách đó, tương lai của nhà vô địch thế giới người Pháp càng ngày càng trở nên mông lung hơn bao giờ hết, bởi không ai biết được liệu rằng CLB nào sẽ là người thắng cuộc cuối cùng.

Không lâu sau khi PSG chính thức đăng tin rao bán Mbappe, đại gia đã ngay lập tức xuất hiện và đang chiếm ưu thế cực lớn với số tiền khổng lồ mà họ chịu chi. Qua đó, tương lai của Mbappe dường như đã sáng tỏ.

Đại gia trả PSG gần 1 tỷ Euro, Mbappe có bến đỗ mới không ai ngờ tới  306867
Đại gia trả 1 tỷ Euro cho thương vụ Kylian Mbappe. Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano, đội bóng tới từ Ả Rập Xê Út, Al Hilal vừa gửi lời đề nghị trị giá 300 triệu Euro tới bàn làm việc của Nasser Al Khelaifi với mong muốn có được người sớm nhất có thể. Còn nhà báo James Benge của CBS Sports còn tuyên bố rằng CLB Ả Rập sẵn sàng trả cho Mbappe hợp đồng thương mại lên tới 700 triệu euro cho một mùa. Nâng tổng giá trị của thương vụ này lên tới gần 1 tỷ Euro, một con số khổng lồ.

Bên cạnh đó, Đại diện thủ đô nước Pháp cũng xác nhận rằng mặc dù Kylian Mbappe đã chính thức chốt xong thỏa thuận với Real Madrid, nhưng chưa có hợp đồng nào được ký kết giữa 2 đội bóng nên không có gì chắc chắn cả, và cơ hội vẫn còn nguyên cho Al Hilal, nếu họ thuyết phục được tiền đạo 24 tuổi.

Thêm một điểm nhấn đáng chú ý, trong quá khứ chính Mbappe là người "quay xe" vào hè năm ngoái khi tưởng như thương vụ chuyển tới Santiago Bernabeu đã thành công thì bất ngờ sụp đổ ở phút chót, bởi hợp đồng mới ban lãnh đạo PSG đưa ra là không thể từ chối. Fabrizio Romano cũng khẳng định không có lý do gì mà tuyển thủ Pháp lại không làm vậy thêm một lần nữa.

Mbappe trong ngày ra mắt áo đấu PSG 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm