Quảng cáo

Đánh bại Ả Rập, Liverpool chốt hợp đồng mới với ngôi sao số 1 của đội bóng

Thứ tư, 27/09/2023 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo chuyên đưa tin về Liverpool, Neil Jones mới cập nhật thông tin chuyển nhượng mà người hâm mộ muốn nghe nhất lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Trong một mùa hè mà nhiều ông lớn châu Âu chịu tổn thất nặng nề về mặt lực lượng và con người, khi những đại gia Saudi Pro League "càn quét" thị trường chuyển nhượng.

Liverpool chính là một trong những CLB chịu thiệt hại vào loại số 1, khi có tới 3 cái tên trong đội 1 của Jurgen Klopp khăn gói tới Trung Đông.

Chắc chắn cho tới thời điểm hiện tại, không một Liverpudlians nào muốn đội bóng con cưng phải đón nhận thêm một tổn thất nào khác nữa, khi mà những sự nhòm ngó từ Quỹ đầu tư công Ả Rập (PIF) vẫn đang trực chờ "cướp" thêm ngôi sao của sân Anfield.

Trong chuyên mục trò chuyện độc quyền có tên Daily Briefing được phát sóng trực tiếp hôm nay. Nhà báo uy tín số 1, người chuyên đưa tin tức về Liverpool, Neil Jones đã khẳng định rằng hiện tại, The Kop sắp có được chữ ký mới của Trent Alexander-Arnold.

Đánh bại Ả Rập, Liverpool chốt hợp đồng mới với ngôi sao số 1 của đội bóng 333448
Trent Alexander-Arnold luôn là ngôi sao không thể thay thế từ ngày Jurgen Klopp nắm quyền. Ảnh: Getty.

Tin tức khiến các fan Liverpool có thể mở tiệc ăn mừng, bởi ngoài Mohamed Salah thì Trent cũng là cầu thủ quan trọng không thể thiếu trong sơ đồ vận hành chiến thuật và lối chơi của Klopp, và anh cũng đã nhận rất nhiều lời mời chào, lôi kéo từ các đại gia Ả Rập trong suốt hè 2023 vừa qua.

Neil Jones nói: "Như đã nói trước đây, tôi luôn kỳ vọng Liverpool sẽ sớm giải quyết được câu chuyện hợp đồng với Trent Alexander-Arnold, muộn nhất là tới giáng sinh này".

"Cậu ấy chỉ còn 2 năm hợp đồng, Trent chưa bao giờ nằm ngoài kế hoạch của Jurgen Klopp từ ngày được đôn lên đội 1 cả, và cả trong tương lai thì vẫn thế. Tầm quan trọng của Arnold là điều không cần bàn cãi, đó là lý do vì sao cậu ấy đang nắm giữ chiếc băng đội phó của CLB. Tôi cho rằng, việc ký hợp đồng mới là điều cấp thiết".

"Thật may, mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Theo những gì tôi biết, tương lai của Trent nằm tại Anfield và sẽ luôn ở đó, cậu ấy thần tượng Steven Gerrard, và cũng trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool, cậu ấy thuộc về đội bóng vĩ đại này".

Với sự uy tín của Neil Jones mỗi khi "update" tin tức của Liverpool, có thể khẳng định việc Jurgen Klopp giữ chân được Arnold trước sự nhòm ngó của Ả Rập đã xong.

Trent Alexander-Arnold tại derby U18 thành Merseyside. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm