Quảng cáo

Gạt Messi, Xavi Hernandez chỉ thẳng người xứng đáng giành Quả bóng vàng

Thứ bảy, 28/10/2023 21:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Barcelona, Xavi Hernandez chỉ đích danh người xứng đáng chiến thắng cuộc đua Quả bóng vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 đã ở rất gần, các thông tin liên quan đến giải thưởng cá nhân cao quý số 1 của bóng đá thế giới do Tạp chí France Football trao tặng đang lan tràn khắp các mặt báo trong những ngày này.

Đã có rất nhiều những HLV, cầu thủ và chuyên gia hàng đầu đưa ra nhận định cá nhân của mình về chủ nhân của giải thưởng năm nay, có thể kể đến như HLV Jose Mourinho, HLV Zinedine Zidane,... hay những cầu thủ như Sergio Aguero, Bernardo Silva,...

Mới đây nhất, HLV Xavi Hernandez, thuyền trưởng hiện tại của Barcelona đã lên tiếng chỉ ra người xứng đáng giành Quả bóng vàng 2023, bất ngờ HLV người Tây Ban Nha lại cho rằng, Messi sẽ không dễ giành chiến thắng cuối cùng.

Gạt Messi, Xavi Hernandez chỉ thẳng người xứng đáng giành Quả bóng vàng 348221
Messi và Xavi đã cùng nhau đạt được rất nhiều danh hiệu cao quý. Ảnh: Twitter.

Nói với Barca Universal: "Tôi có buồn khi thi đấu cùng với thế hệ của Messi và vì thế nên bản thân không thể đoạt Quả bóng vàng hay không ư? Câu trả lời là không hề".

"Đối với tôi, cậu ấy luôn là người giỏi nhất. Tôi thấy hạnh phúc khi chơi bóng cùng Messi, cùng chiến thắng và đạt được những danh hiệu. Đó là điều quan trọng nhất".

"Erling Haaland là có một mùa giải tuyệt vời, thành tích ghi bàn và những danh hiệu đã đạt được là vô cùng xuất sắc, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng có được giải thưởng năm nay. Tuy nhiên, nếu có thể được quyết định, tôi sẽ trao nó cho Messi, anh ấy luôn là người giỏi nhất trong lòng tôi. Cuộc đua thực sự rất gay cấn".

Rõ ràng, việc HLV Xavi cho rằng cả 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng năm nay là Leo Messi và Erling Haaland đều rất xứng đáng. Tuy nhiên, gạt vấn đề tình cảm, có thể thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Erling Haaland mới là người sẽ chiến thắng.

Messi giành Quả bóng vàng 2019. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm