Quảng cáo

Zidane chọn chủ nhân Quả bóng vàng cùng tuyên bố không ai ngờ

Thứ tư, 25/10/2023 10:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane trả lời phỏng vấn về người chiến thắng Quả bóng vàng 2023 khiến nhiều người bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Zinedine Zidane đã lên tiếng nói về suy nghĩ của ông khi được hỏi về người sẽ chiến thắng trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2023, giải thưởng đang nhận được rất nhiều quan tâm hiện tại.

Chia sẻ với TalkSPORT, Zidane nói: "Tôi thực sự không quan tâm đến việc ai sẽ giành chiến thắng cuối cùng trong cuộc trao giải năm nay”.

“Giải thưởng này đã mất uy tín từ năm 2018 rồi, tôi dám chắc rằng không còn quá nhiều người để ý đến người thắng cuộc nữa đâu, họ biết những gì đang diễn ra”.

Zidane trả lời rất thẳng thắn khi được hỏi về việc tại sao lại có suy nghĩ như vậy.

TalkSPORT dẫn lời HLV người Pháp: “Bạn không thấy họ cướp của Cristiano Ronaldo một Quả bóng vàng một cách đáng hổ thẹn vào năm 2018 sao? Anh ấy đã vô địch UEFA Champions League, ghi rất nhiều bàn thắng, lập hat-trick ở World Cup mà vẫn không giành được giải thưởng? Đó là một trò đùa, phải không?”.

f9nopbfakaabqtn-1698204428.jpg
Zinedine Zidane nói về Quả bóng vàng 2023 khi nhớ về giải thưởng năm 2018. Ảnh: Twitter.

“Tôi còn nhớ năm 2018 cậu ấy còn ghi được một bàn tuyệt đẹp với cú “xe đạp chổng ngược” đáng kinh ngạc tại Cúp C1, nhưng người giành giải thưởng Puskas lại không phải là Ronaldo.”

“Cậu ấy xứng đáng có tất cả mọi danh hiệu và giải thưởng vào năm đó, nhưng họ từ chối công nhận mọi thứ Ronaldo cố gắng đạt được, bằng sự kiên trì và nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, không ai công nhận điều đó, thật đáng xấu hổ”.

“Các bạn có còn thực sự coi trọng những giải thưởng như thế nữa hay không, tôi thì không, tôi không quan tâm đến nó nữa”.

Những tuyên bố mới đây của Zinedine Zidane không phải là thiếu cơ sở và kém thuyết phục, bởi rõ ràng với nhiều người hâm mộ trong những năm qua, danh hiệu Quả bóng vàng đã không còn trong sạch và minh bạch, cũng như công bằng hoàn toàn nữa.

Zinedine Zidane ra mắt Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm