Quảng cáo

Giải nghệ tại Inter Miami, Messi thông báo luôn công việc tiếp theo

Thứ năm, 13/06/2024 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi là huấn luyện viên? Siêu sao của Inter Miami và ĐT Argentina trả lời về việc anh có thể trở thành huấn luyện viên sau khi giải nghệ.

Nghe nội dung bài viết

Việc một người từng giành 8 Quả bóng vàng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao chắc chắn sẽ có vô số những kinh nghiệm phong phú và quý báu để truyền lại cho các thế hệ sau, cho nên việc Lionel Messi có thể trở thành huấn luyện viên sau khi giã từ sự nghiệp là một trong những thông tin được chờ đợi nhất, từ các cầu thủ, chuyên gia, huấn luyện viên, người hâm mộ,...

Thế nhưng, Lionel Messi sẽ không bao giờ trở thành một huấn luyện viên, khi siêu sao của Inter Miami và ĐT Argentina giải thích về kế hoạch dài hạn của mình sau khi thông báo sẽ giải nghệ tại Inter Miami.

Messi đã nói với ESPN Argentina khi được hỏi liệu rằng anh có trở thành huấn luyện viên sau khi nghỉ chơi bóng hay không, khi đã giữ vai trò quan trọng và tấm băng đội trưởng ở phần lớn các câu lạc bộ đã thi đấu và đặc biệt là tại ĐTQG: “Tôi luôn nói rằng tôi không coi mình là một huấn luyện viên, tôi không muốn trở thành huấn luyện viên".

Giải nghệ tại Inter Miami, Messi thông báo luôn công việc tiếp theo 480220
World Cup 2022 là giải đấu thành công nhất với Messi đến lúc này. Ảnh: FIFPro.

"Nhưng bóng đá và cuộc sống có nhiều ngã rẽ mà bạn không bao giờ biết được. Tôi vẫn thấy khó khăn ở một vài thời điểm. Nhưng, vâng, một công việc gì đó liên quan đến bóng đá sẽ là thứ tôi chọn, vì đó là cuộc sống của tôi, vì tôi yêu bóng đá rất nhiều”.

Hiện tại, Messi đang cùng các đồng đội tập trung để chuẩn bị cho Copa America 2024, giải đấu có lẽ là lớn cuối cùng trong sự nghiệp của Messi.

Giải nghệ tại Inter Miami, Messi thông báo luôn công việc tiếp theo 480230
Lionel Messi đã xác định sẽ giải nghệ tại Inter Miami. Ảnh: Football.

Bên cạnh đó, bất chấp kết quả tại Copa America 2024 có ra sao, El Pulga vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Inter Miami trong chiến dịch MLS 2024, với mục tiêu không gì khác là chức vô địch giải Nhà nghề Mỹ lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm