Quảng cáo

Haaland chỉ thẳng ngôi sao duy nhất của Arsenal đủ sức chơi cho Man City

Chủ nhật, 24/03/2024 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland kể tên cầu thủ Arsenal có thể ngay lập tức cải thiện Man City trước cuộc đụng độ giữa 2 đội tại Ngoại hạng anh ngày 31/3 tới.

Hai đội sẽ đối đầu tại sân vận động Etihad vào ngày 31/3 tới trong trận đấu được coi là quan trọng hàng đầu trong cuộc đua danh hiệu Premier League 2023/24.

Đội bóng của Mikel Arteta hiện đang đứng đầu bảng sau khi Liverpool và Man City hòa 1-1 tại Anfield trước kỳ nghỉ quốc tế, và hơn The Kop về hiệu số bàn thắng bại.

Trong khi đó, Man City kém một điểm với vị trí thứ 3, nhưng sẽ đứng đầu bảng vào cuối tuần tới nếu họ thắng Pháo thủ và Liverpool không thể đánh bại Brighton.

Mới đây, khi được hỏi liệu đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard có thể cải thiện đội hình của Man City hay không, Haaland trả lời : “Có, tôi nghĩ vậy".

"Có một cầu thủ duy nhất và đang chơi cho đối thủ của chúng tôi. Anh ấy vừa ký hợp đồng mới nên đó không phải là chủ đề, nhưng ở City, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi nhất thế giới ở các vị trí, tuy nhiên Odegaard là ngoại lệ".

resize-1-1711262729.jpg
Haaland nói rằng Odegaard là cầu thủ duy nhất của Arsenal có thể chơi tại Man City. Ảnh: Internet.

Odegaard đã có một mùa giải đáng kinh ngạc cho Pháo thủ khi chơi quá hay ở hàng tiền vệ, kiểm soát những trận đấu và ghi được sáu bàn thắng, tuyển thủ Na Uy cũng đã cung cấp sáu pha kiến ​​​​tạo quyết định mang về những chiến thắng quan trọng cho đội chủ sân Emirates.

Có thể thấy quan điểm của Haaland là hoàn toàn có cơ sở, bởi để so sánh tương quan lực lượng giữa 2 đội, chỉ có Martin Odegaard - người đã chơi ổn định và là đầu tàu của Arsenal suốt từ đầu mùa đến hiện tại là đủ sức song hành cùng với Rodri và Bernardo Silva ở khu vực trung lộ (nếu điều đó có thể xảy ra).

Cuộc đua năm nay được đánh giá là hấp dẫn nhất lịch sử Premier League kể từ khi đổi tên năm 1992, khi cả Arsenal và Liverpool và Man City đều sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới, những người có thể đưa họ đến chức vô địch.

Erling Haaland nói về tương lai của mình tại Man City. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm