Quảng cáo

Harry Kane: "Tôi hy vọng ghi thêm vài bàn nữa tại Euro 2024"

Thứ tư, 10/07/2024 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đặt mục tiêu ghi thêm vài bàn thắng nữa tại Euro 2024, khi trước mắt anh là trận bán kết cùng ĐT Anh gặp Hà Lan.

Euro 2024 đối với cá nhân Harry Kane và tập thể tuyển Anh cho đến lúc này chắc chắn chưa thể nói là thành công, dù Tam Sư đã vào tới bán kết của giải đấu.

Trước cuộc chạm trán tuyển Hà Lan vào 2h00 rạng sáng 11/7 (theo giờ Việt Nam), chân sút của tuyển Anh đã đưa ra những nhận xét và suy nghĩ của mình về hành trình của bản thân tại Euro 2024.

The Sun dẫn lời Harry Kane: "Hy vọng rằng tôi sẽ ghi được vài bàn thắng nữa và mọi người sẽ nhìn tôi theo một cách hoàn toàn khác".

"Tôi sẽ vào chung kết và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu. Từ đầu giải đấu tôi đã cố gắng ghi nhiều bàn thắng nhất có thể nhưng chưa thành công, có nhiều lý do khác nhau cho việc đó".

"Chất lượng sân bóng là một trong những lý do, các đội tuyển được tổ chức tốt hơn, đẳng cấp hơn là lý do khác, rồi cả các huấn luyện viên cũng xuất sắc hơn với những chiến thuật mới và tối đa hóa hiệu quả cũng là lý do quan trọng,..."

76255045pm91514630pmanh-bai-chinh-1720580533.jpg
Đội trưởng tuyển Anh chơi chưa tốt tại Euro năm nay. Ảnh: Getty.

Harry Kane đưa ra một châm ngôn về tình trạng cá nhân của anh và với mỗi người: "Bạn biết rằng bạn không bao giờ tệ như bạn nghĩ và bạn cũng sẽ không bao giờ tốt như bạn nghĩ trong những ngày tốt đẹp".

Ngoài ra, tiền đạo 30 tuổi cũng nói về chấn thương và phong độ kém của anh: "Nếu bạn theo dõi kỹ những giải đấu lớn gần đây, ở một giai đoạn nhất định tại các giải đấu, tôi luôn gặp vấn đề về thể lực và phong độ".

"Tôi biết mọi người đều muốn tôi ghi 3 bàn mỗi trận và rõ ràng tôi cũng muốn điều đó, nhưng tình hình cụ thể thì không phải lúc nào cũng vậy".

"Khi tôi không ghi bàn, những câu hỏi về phong độ và thể lực sẽ được đưa ra, nhưng tôi luôn cảm thấy mình đã chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu và đang dần chơi tốt hơn mỗi ngày. Cuối cùng, tất cả mọi vấn đề sẽ được giải quyết bởi màn trình diễn của tôi".

Hiện tại, Harry Kane đang có 2 bàn thắng tại Euro 2024 (kém người dẫn đầu Cody Gakpo và Dani Olmo 1 bàn) ở vị trí dẫn đầu cuộc đua chiếc giày vàng. Nếu có thể cải thiện được tình hình và ghi bàn tại bán kết hay xa hơn nữa là cơ hội ở chung kết, việc Kane giành giày vàng hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Trận bán kết giữa Hà Lan vs Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 11/7 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm