Quảng cáo

Harry Maguire lên tiếng xác nhận tương lai tại Man United

Thứ hai, 29/05/2023 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Maguire bày tỏ nguyện vọng rằng anh muốn được ra đi theo dạng cho mượn trong hè này để có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Nghe nội dung bài viết

Harry Maguire hiện giờ đã không còn là cầu thủ được yêu thích tại Man United như khi mà anh vừa đến Old Trafford với bản hợp đồng kỷ lục 80 triệu bảng từ Leicester City hồi 2019.

Dưới thời Erik Ten Hag, trung vệ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh hiện đã rơi xuống vị trí thứ 5 trong danh sách trung vệ mà huấn luyện viên Tây Ban Nha sử dụng, có lẽ một quyết định hợp lý là cần thiết cho anh vào lúc này.

Mới đây, trong trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh 2022/23, Maguire được đá chính ngay từ đầu trong một lần hiếm hoi từ đầu mùa giải. Như một thông điệp của huấn luyện viên người Hà Lan dành cho trung vệ tuyển Anh về một sự tri ân đặc biệt.

Harry Maguire lên tiếng xác nhận tương lai tại Man United 285651
Maguire hiện đã không còn chỗ đứng tại Man United sau chuỗi phong độ tệ hại kéo dài. Ảnh: Goal

Tương lai được cho là đang ngày một tối tăm hơn phía trước, chính Maguire cũng thừa nhận và trả lời trên MUTV rằng anh đang suy nghĩ kỹ việc sẽ tìm đến một câu lạc bộ khác để được thi đấu nhiều hơn trong mùa giải tới.

‘Ở Man United, chúng tôi phải cạnh tranh rất nhiều bởi đây là câu lạc bộ lớn và gồm nhiều cầu thủ đẳng cấp. Bạn phải tìm cho mình phương án tốt nhất, nếu không muốn bị bỏ lại ở phía sau’.

‘Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp, luyện tập và giữ thái độ tốt dù có thường xuyên ra sân chính thức hay không. Tôi nghĩ huấn luyện viên biết điều đó, ông ấy nhìn thấy mọi thứ’.

Maguire được cho là nhận được nhiều sự chú ý từ 4 ông lớn tại Ý gồm Inter Milan, AC Milan, Juventus và cả AS Roma, cùng khả năng cao anh sẽ tới thi đấu theo dạng cho mượn 1, 2 mùa giải tới kèm theo những điều khoản mua đứt. 

‘Phong cách thi đấu cũng là một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của một cầu thủ trong một đội bóng nhất định, đó là điều kiện tiên quyết để bạn thành công. Tôi nghĩ mình cần được thi đấu nhiều hơn cho nên đang suy nghĩ rất kỹ về khả năng thi đấu cho một câu lạc bộ nào đó’.

Có lẽ đã đến lúc Maguire tìm cho mình một nơi phù hợp hơn, để cứu vớt lại chuỗi ngày tháng đáng quên nhất sự nghiệp trong màu áo Man United.

Maguire để lại nhiều thất vọng từ khi ra nhập MU với giá trị kỷ lục cho một trung vệ. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm