Quảng cáo

HLV Al Nassr bất ngờ chỉ lý do Ronaldo tịt ngòi những trận gần đây

Thứ tư, 01/11/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Luis Castro tỏ ra rất bực tức khi trả lời họp báo sau trận đấu của Al Nassr rạng sáng nay.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr vừa giành thắng lợi 1-0 đầy nhọc nhằn trước Al Ettifaq tại vòng 16 đội Cúp Nhà vua Ả Rập Saudi, với bàn thắng duy nhất được ghi ở phút thứ 107 của tiền đạo Sadio Mane.

Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính suốt thời gian bóng lăn, khi cả hiệp 1 và 2, trận đấu đều được bù giờ trên 10 phút, do thời gian thi đấu chính thức bị ngắt quãng nhiều lần, sau những pha va chạm quá mức cần thiết, nguyên nhân khiến các cầu thủ không còn giữ được cái đầu lạnh.

Đáng chú ý là chiếc thẻ đỏ mà trọng tài chính "dành tặng" cho cầu thủ mỗi đội, phút 45+11 với Anderson Talisca của Al Nassr và Ali Hazazi của Al Ettifaq phút 89.

Sau trận, HLV Luis Castro không giữ nổi bình tĩnh và tỏ ra rất bực tức với các quyết định mà "vị vua áo đen" đã đưa ra trong trận.

HLV Al Nassr bất ngờ chỉ lý do Ronaldo luôn gặp khó những trận gần đây 349841
HLV Luis Castro trả lời sau trận đấu với Al Ettifaq. Ảnh: Twitter.

The Nassr Zone dẫn lời chiến lược gia 62 tuổi: "Tất cả các đội khác đều được hưởng phạt đền, nhưng đối với chúng tôi, các trọng tài chưa bao giờ sử dụng VAR".

"Đã có rất nhiều tình huống mà đáng ra chúng tôi được hưởng penalty, nhưng kết quả thì chẳng có gì, thật đáng thất vọng với những người cầm còi".

Cristiano Ronaldo đã tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp, sau chuỗi phong độ thăng hoa đáng kinh ngạc từ đầu mùa. 

Theo như bình luận của Luis Castro, việc Al Nassr phải chịu những quyết định thiếu công bằng là lý do chính khiến các cầu thủ của ông ức chế, không còn chơi bóng thanh thoát và thoải mái được nữa. Việc tiền đạo người Bồ Đào Nha tịt ngòi cũng từ đó mà ra.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm