Quảng cáo

Đang mạch thăng hoa, Al Nassr bất ngờ nhận tin sét đánh từ Ronaldo

Thứ hai, 30/10/2023 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vừa khiến ban lãnh đạo Al Nassr và các cổ động viên một phen hú hồn, với vết sưng xuất hiện ở chân.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr đang bay cao trên đôi cánh của Cristiano Ronaldo với chuỗi trận thăng hoa và đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục nối dài mạch phong độ tuyệt vời của mình khi đóng góp một kiến tạo trong trận đấu với Al Feiha. Qua đó, CR7 đã áp sát cột mốc vĩ đại tiếp theo trong lịch sử thế kỷ 21.

Ngày hôm sau, Ronaldo vẫn tỏ ra hào hứng và vui vẻ bình thường khi cùng bạn gái Georgina Rodriguez tham dự sự kiện kinh điển của quyền anh thế giới trong cuộc so găng giữa Tyson Fury và Francis Ngannou.

Bất ngờ, ít giờ trước, các nguồn tin uy tín tại Ả Rập Saudi cập nhật tình hình tiền đạo 38 tuổi khiến các cổ động viên của Al Nassr "đứng ngồi không yên", Ronaldo xuất hiện những vết tím và sưng ở chân.

Đang mạch thăng hoa, Al Nassr bất ngờ nhận tin sét đánh từ Ronaldo 348791
Ronaldo đang liên tục chói sáng tại Al Nassr. Ảnh: Getty.

Ngay lập tức, siêu sao người Bồ Đào Nha đã được đặt lịch kiểm tra y tế gấp, buổi điều trị của các bác sĩ chuyên môn được thông tin sau đó là diễn ra rất suôn sẻ nhưng các thông tin liên quan thì không được tiết lộ chi tiết với giới truyền thông, và chấn thương của CR7 nặng nhẹ ra sao hiện tại vẫn chưa có ai xác định rõ ràng.

Trận đấu tiếp theo của Al Nassr sẽ là chuyến làm khách trên sân vận động AL AWWAL PARK của Al Ettifaq, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Steven Gerrard vào ngày mai, 31 tháng 10 trong trận đấu thuộc Vòng 16 King Cup of Champions.

Nếu Ronaldo vắng mặt, chắc chắn sẽ là tổn thất rất lớn đối với Al Nassr lúc này, ngoài ra một trận đấu tại Cúp quốc gia sẽ là khó có thể sửa sai, không giống với tính chất đua đường dài tại giải VĐQG.

Cristiano Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm