Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 29/10: Ronaldo tái xuất nước Anh, De Gea trở lại MU?

Chủ nhật, 29/10/2023 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo sẽ tái xuất Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa và David De Gea tái ký hợp đồng với MU sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/10

Ronaldo tái xuất Ngoại hạng Anh

Theo Football Transfers, những người đứng đầu của Quỹ đầu tư công Ả Rập (PIF) đã bày tỏ ý muốn đưa Cristiano Ronaldo quay trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu trong kỳ chuyển nhượng tới, cùng một thỏa thuận gia nhập Newcastle United.

Theo những nguồn tin thân cận từ Ả Rập Saudi, ban lãnh đạo Al Nassr cũng đã mở cửa cho thương vụ này. Tuy nhiên, đích thân tiền đạo người Bồ Đào Nha thì chưa đề cập đến việc này, bởi trước đó chính Ronaldo đã từng nói anh muốn giải nghệ tại Al Nassr. Hiện tại, thương vụ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo chí và người hâm mộ.

Tin chuyển nhượng 29/10: Ronaldo tái xuất nước Anh, De Gea trở lại MU? 348294
Ronaldo đang có phong độ rất cao tại Al Nassr. Ảnh: Al Nassr.

De Gea trở lại MU

Theo The Sun, ban lãnh đạo Man United mới quyết định sẽ đàm phán với David De Gea nhằm đưa thủ môn người Tây Ban Nha trở lại Old Trafford trong một thời gian ngắn, hợp đồng sẽ có thời hạn khoảng 1,5 năm tới hè 2025.

Ông chủ mới Jim Ratcliffe và tân Giám đốc thể thao Paul Mitchell tin rằng Quỷ đỏ cần có De Gea trong bối cảnh Andre Onana chơi chưa thực sự tốt, hơn nữa thủ thành người Cameroon nhiều khả năng sẽ trở về quê hương tham dự AFCON 2024. Quỷ đỏ cần một thủ môn đủ đẳng cấp trong khoảng thời gian này.

Arsenal không bán Ramsdale

Theo Football Insider, sau khi Aaron Ramsdale thất sủng tại Arsenal, Chelsea là đội bóng có quyết tâm mạnh mẽ nhất trong việc giải cứu thủ môn người Anh trong kỳ chuyển nhượng tới. 

Tuy nhiên phía ban lãnh đạo Pháo thủ mới đây đã tuyên bố rằng Ramsdale không phải để bán và sẽ chẳng có thỏa thuận nào diễn ra cả, bất chấp những sự quan tâm từ nhiều đội bóng khác nhau.

Messi sắp đón Suarez

Tin chuyển nhượng 29/10: Ronaldo tái xuất nước Anh, De Gea trở lại MU? 348295
Luis Suarez và Leo Messi sẽ sớm tái ngộ tại Inter Miami. Ảnh: Getty.

Theo The Mirror, Inter Miami đã ở rất gần với tân binh Luis Suarez, tiền đạo mà David Beckham rất muốn đưa đến MLS để tái ngộ cùng Messi.

Hợp đồng của Suarez với đội bóng chủ quản hiện tại sẽ đáo hạn khi năm dương lịch kết thúc, HLV của Inter Miami, Tata Martino cũng xác nhận đội bóng đang tiến hành những thủ tục cần thiết và nhanh chóng để sớm đón cựu sao Barca.

De Bruyne xác nhận vụ tới Al Nassr

Manchester Evening News dẫn lời phát biểu mới nhất của Kevin De Bruyne ngắn gọn và xúc tích: "Tôi đã nghe về việc Al Nassr muốn chiêu mộ mình, đương nhiên họ có thể làm thế trong FIFA, tôi yêu Man City và sẽ giải nghệ tại Etihad".

Tuyên bố của tiền vệ 32 tuổi dập tắt mọi tin đồn liên quan đến việc chuyển tới Al Nassr những ngày qua, bất chấp việc ngôi sao người Bỉ từng thừa nhận muốn chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo.

Ronaldo có lần thứ 200 chơi cho tuyển Bồ Đào Nha. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm