Quảng cáo

Con trai Ronaldo ghi bàn rồi ăn mừng Siu, fan khen ngợi hết lời

Thứ bảy, 28/10/2023 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Con trai cả của Cristiano Ronaldo, Cristiano Jr vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho đội trẻ của Al-Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Con trai của Cristiano Ronaldo, Cristiano Junior vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho đội U13 của Al-Nassr, đánh dấu một cột mốc quan trọng kể từ khi em gia nhập học viện này.

Cristiano Jr năm nay 13 tuổi, vừa ra mắt đội trẻ vào ngày 20/10 vừa qua trong chiến thắng 6-0 trước Al-Alami. Em có trận đấu thứ hai gặp Al Fateh và đã lập cú đúp giúp đội thắng 4-1.

Cậu con trai cả của Cristiano Ronaldo đã tự tin thực hiện thành công quả phạt đền, ghi bàn thắng đầu tiên cho U13 Al-Nassr. Em đã ăn mừng pha lập công bằng động tác Siuuu mang tính biểu tượng của cha mình.

Sau đó, Jr hoàn tất cú đúp trước khi Mubarak Almasrahi và Meshal Alamri tỏa sáng ấn định chiến thắng đậm đà cho Al-Nassr.

Nhiều fan để lại bình luận khen ngợi tiềm năng và mong đợi con trai Ronaldo sẽ phát triển, thành công giống cha khi trưởng thành.

u15-1698468792-121150
Đội U13 Al Nassr thắng đậm nhờ cú đúp của Cristiano Jr.

Jr từng thi đấu xuất sắc ở học viện trẻ của Manchester United và Juventus, trước khi theo chân Ronaldo đến Ả Rập Saudi sinh sống. Em từng ghi 58 bàn chỉ sau 28 trận cho đội U9 của câu lạc bộ Serie A, theo The Bussiness Insider.

Theo Tribuna, cầu thủ trẻ này rất mong muốn khẳng định bản thân với môn thể thao này. Cristiano khao khát tiếp bước người cha của mình, hướng tới tương lai nơi em có thể thi đấu trên sân cỏ với chính người cha huyền thoại khi bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Ước mơ này của em có thể thành hiện thực khi chân sút sinh năm 1985 rất muốn thi đấu ở World Cup 2026 và vẫn có thể cống hiến cho Al-Nassr vài năm nữa. Vào thời điểm đó, con trai của anh sẽ 16 tuổi và về lý thuyết có thể thi đấu cùng anh ở Saudi Pro League.

Về phần mình, Ronaldo không gây bất kỳ áp lực nào cho đứa con đầu lòng và nói rằng anh sẽ ủng hộ cậu bé bất kể lựa chọn của con có ra sao.

Ronaldo và đồng đội tập luyện trước trận tiếp Slovakia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm