Quảng cáo

Cristiano Ronaldo Jr chính thức gia nhập CLB mới, thề sẽ làm điều không tưởng

Thứ sáu, 20/10/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo Jr thề sẽ thi đấu với người cha huyền thoại của mình khi cậu bé vừa hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ mới.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo Jr sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đạt đến đẳng cấp huyền thoại của cha mình, nhưng có vẻ như cậu thiếu niên này đang đi đúng hướng. Tài năng trẻ sinh năm 2010 được cho là đã ký hợp đồng với đội U13 của Al-Nassr ở Ả Rập Saudi. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ronaldo Jr sẽ nối bước cha mình và mặc áo số 7 cho đội bóng học viện. Cha anh đã ký hợp đồng với đội bóng Saudi Pro League vào tháng 1 năm ngoái và đã tỏa sáng ở giải đấu này kể từ đó. Và Ronaldo Jr được cho là đã hứa một ngày nào đó sẽ chơi bóng cùng cha mình ở cấp độ chuyên nghiệp.

Trong khi đó, người từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng tiết lộ tham vọng của con trai cả vào năm 2022. CR7 nói: "Con trai tôi nói với tôi: bố ơi, hãy đợi thêm vài năm nữa, con muốn chơi với bố!"

Cristiano Ronaldo Jr chính thức gia nhập CLB mới, thề sẽ làm điều không tưởng 343906
Ronaldo Jr thề rằng sẽ đá cùng cha mình trong tương lai. Ảnh: GETTY

Cựu siêu sao của Real Madrid hiện đã 38 tuổi và sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến để giữ phong độ nếu muốn ra sân với "cậu cả" của mình. Và đã có nhiều nguồn tin cho rằng chân sút sinh năm 1985 rất muốn thi đấu ở World Cup 2026 và vẫn có thể có mặt ở Al-Nassr vài năm nữa. Vào thời điểm đó, con trai của anh sẽ 16 tuổi và về lý thuyết có thể thi đấu cùng anh ở Saudi Pro League.

Cristiano Ronaldo Jr đã theo cha mình đến những đội bóng hàng đầu và kết quả là cậu bé đã trở thành học viên của một số học viện lừng danh. Ronaldo Jr từng chơi cho hệ thống trẻ của Manchester United, Real Madrid và Juventus.

Ronaldo không gây bất kỳ áp lực nào cho đứa con đầu lòng của anh phải thành công và nói rằng anh sẽ ủng hộ cậu bé bất kể cậu chọn làm gì.

Phát biểu năm ngoái, CR7 khẳng định: "Tôi sẽ không bao giờ gây áp lực cho con. Ronaldo Jr sẽ làm những gì mình muốn. Ngoài ra, điều tôi mong muốn nhất đối với con trai tôi là được thấy nó hạnh phúc và được lựa chọn những gì con muốn. Tôi sẽ ủng hộ bằng mọi cách."

Ronaldo và đồng đội tập luyện trước trận tiếp Slovakia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm