Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 9/5: Chelsea chia tay ngôi sao, Ronaldo tái hợp đồng đội MU?

Thứ năm, 09/05/2024 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea chính thức chia tay ngôi sao hay Ronaldo tái hợp đồng đội MU sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 9/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 9/5

Ziyech sẽ rời Chelsea vĩnh viễn vào mùa hè

Theo The Standard, Hakim Ziyech của Chelsea chuẩn bị rời Stamford Bridge vào mùa hè khi Galatasaray quyết định gia hạn hợp đồng cho mượn vĩnh viễn.

Tuyển thủ Maroc đã có một mùa giải thành công ở Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa giải này, điều này đã thúc đẩy đội bóng Super Lig thực hiện vụ chuyển nhượng vĩnh viễn bằng cách kích hoạt điều khoản nghĩa vụ mua trong thỏa thuận của cầu thủ này.

21-1715249553.jpg
Hakim Ziyech chính thức rời Chelsea (Nguồn: Internet)

Man Utd đối mặt với sự cạnh tranh từ Spurs vì Branthwaite

Theo The Evening Standard, Manchester United và Tottenham Hotspur chuẩn bị cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng để giành chữ ký của hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton vào mùa hè.

Hậu vệ người Anh còn hợp đồng với Toffees đến năm 2027 và vẫn còn phải xem liệu câu lạc bộ Merseyside có chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào trong kỳ chuyển nhượng sắp tới hay không.

Casemiro có khả năng tái ngộ Ronaldo

Theo Caughoffside, Al Nassr sẵn sàng gửi giá thầu khoảng 40 triệu Euro tới Manchester United cho Casemiro. Nếu gia nhập gã nhà giàu Ả Rập, Casemiro sẽ tái ngộ với người đồng đội quen thuộc của mình là Ronaldo. 

31-1715249593.jpg
Casemiro sắp chia tay MU (Nguồn: Internet)

Palace có thể bán Guehi khi có liên kết từ Man Utd

Theo Give Me Sport, Crystal Palace đang xem xét việc bán hậu vệ ngôi sao Marc Guehi của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Hậu vệ người Anh đã được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United trong thời gian gần đây, tuy nhiên, hợp đồng của anh tại Selhurst Park còn thời hạn đến năm 2026.

Barcelona sẵn sàng bán Jules Kounde với giá 50 triệu Euro

Barcelona sẵn sàng bán Jules Kounde với giá 50 triệu Euro, trong bối cảnh một loạt đội bóng ở Premier League đang theo đuổi chữ ký của hậu vệ này. Theo Fichajes, đội bóng xứ Catalan sẽ thu lại chính xác số tiền họ đã chi, với sự quan tâm của một loạt đội bóng ở Premier League.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm