Quảng cáo

Ngay ngày đầu tái xuất, Ronaldo nhận luôn niềm vui nhân đôi từ Al Nassr

Thứ sáu, 20/10/2023 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo liên tiếp được nhận những niềm vui đặc biệt khi trở lại Al Nassr từ ĐT Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm 19/10 (giờ Trung Đông), Cristiano Ronaldo đã chính thức có mặt trên sân tập của Al Nassr lần đầu tiên kể từ khi trở về sau đợt hội quân ĐTQG tháng 10. Màn tái xuất đội bóng thành Riyadh của CR7 trở nên đặc biệt hơn cả khi anh vừa trở thành chân sút ghi bàn xuất sắc nhất năm 2023.

Do đó, các cầu thủ Al Nassr đã tổ chức một màn vinh danh nhỏ để chào mừng người đội trưởng của mình. Một chiếc bánh kỷ niệm con số 40 bàn đã được đem tới sân trong khi các cầu thủ vỗ tay reo hò chúc mừng Ronaldo vì thành tích đặc biệt.

Các cầu thủ Al Nassr chúc mừng Cristiano Ronaldo trở lại CLB với tư cách là chân sút xuất sắc nhất năm 2023 (nguồn: Al Nassr)

Không chỉ được chào đón nồng nhiệt bởi các đồng đội, Ronaldo ngay khi mới trở về còn đón thêm một tin vui khác từ Al Nassr. Cụ thể theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, con trai của siêu sao 38 tuổi là Cristiano Ronaldo Jr đã được ký hợp đồng với đội U13 Al Nassr.

Quý tử nhà CR7 sẽ mang áo số 7 ở đội trẻ hệt như cha mình. Thỏa thuận với Al Nassr đã được ký kết xong xuôi và Cristiano Ronaldo Jr sẽ bắt đầu tập luyện trong những ngày tới.

Đáng chú ý, trong quá khứ Ronaldo từng nói rằng con trai anh chưa muốn bố treo giày sớm vì muốn được làm đồng đội với anh trên sân. Việc gửi gắm quý tử vào đội trẻ Al Nassr như một sự khẳng định ngầm rằng siêu sao 38 tuổi sẽ chưa vội giải nghệ để chờ ngày thực hiện mong muốn của con trai.

cristiano-ronaldo-jr-1697755690.jpg
Cristiano Ronaldo Jr muốn được thi đấu cùng người cha siêu sao của mình trước khi CR7 giải nghệ (ảnh: Getty)

Cristiano Ronaldo Jr năm nay 13 tuổi, cậu bé dự kiến có thể ra mắt đội chuyên nghiệp sớm nhất vào 3 năm tới. Đó sẽ làm năm 2026, cũng là thời điểm được cho là năm cuối CR7 thi đấu chuyên nghiệp sau khi gia hạn hợp đồng mới với Al Nassr.

Tuy nhiên đó sẽ là câu chuyện của ít nhất 3 năm tới. Trở lại với hiện tại, Ronaldo và các đồng đội sẽ hướng tới cuộc tiếp đón Damac tại Saudi Pro League vào ngày 21/10 tới. Siêu sao của Al Nassr đã ghi tới 4 bàn trong đợt đội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha vừa qua và sẽ muốn nối dài phong độ đó khi trở lại Ả Rập.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm