Quảng cáo

Sao Man City bị đuổi khỏi tiệc ăn mừng vì đánh nhau với ‘đồng đội’

Thứ hai, 20/05/2024 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn dự bị của Man City - Scott Carson đã bị lực lượng an ninh đuổi về sau khi cố gắng đánh nhau với một người khác cùng tham dự bữa tiệc ăn mừng chức vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola đã giành chức vô địch Premier League mùa giải 2022/23 sau chiến thắng 3-1 trước West Ham vào Chủ nhật vừa qua. Đây là lần thứ tư liên tiếp Man City đoạt ngôi vương, trở thành đội bóng đầu tiên làm được điều này trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Sau khi giành chức vô địch Premier League, các cầu thủ và ban huấn luyện Man City đã tổ chức lễ ăn mừng trên sân Etihad và trong phòng thay đồ. Sau đó, các ngôi sao của đội bóng di chuyển đến các quán bar và địa điểm khác ở Manchester để tiếp tục ăn mừng chiến thắng to lớn này, kéo dài đến tận rạng sáng hôm sau.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Daily Mail, thủ môn dự bị Scott Carson, người là lựa chọn thứ 3 trong khung thành của Man City trong 5 mùa giải gần đây, dường như đã quá vui mừng trong buổi tiệc kéo dài đến rạng sáng thứ Hai.

4-1716215577.jpg
Scott Carson được cho là đã bị an ninh đuổi khỏi lễ ăn mừng danh hiệu của Manchester City sau khi anh cố gắng đánh nhau với một người cùng tham dự bữa tiệc. Ảnh: Mancpicss66.
5-1716215577.jpg
Anh đã bị mời đi vào khoảng 4 giờ sáng (theo giờ địa phương). Ảnh: Mancpicss66.

Carson được cho là đã quá chén, dẫn đến một số hành vi khiến anh phải gặp rắc rối. Các nguồn tin khẳng định rằng thủ môn 38 tuổi này đã bị lực lượng an ninh can thiệp và đuổi ra khỏi địa điểm ăn mừng vào khoảng 4 giờ sáng, sau khi cố gắng đánh nhau với một người khác tham dự bữa tiệc.

Sự việc khiến Carson phải sớm rời khỏi buổi lễ trong tâm trạng buồn bã, trong khi các đồng đội của anh vẫn tiếp tục buổi lễ ăn mừng thành công của Manchester City tại Premier League 2023/24.

Sau khi gia nhập Man City theo bản hợp đồng cho mượn từ Derby County trong mùa giải 2019-20, Scott Carson đã trở thành cầu thủ chính thức của đội bóng này theo hợp đồng ở mùa tiếp theo 2020-21.

7-1716215506.jpg
Carson chỉ chơi 2 trận cho Man City trong 5 năm nhưng anh là một thành viên nổi tiếng trong phòng thay đồ. Ảnh: The Athletic.

Trong sự nghiệp lâu năm của mình, thủ môn 38 tuổi này đã khoác áo nhiều đội bóng khác nhau như Liverpool, Aston Villa, West Brom và Wigan. Tuy nhiên, sau khi chuyển tới Man City từ mùa giải 2021-22, Carson đã trở thành lựa chọn dự bị thường xuyên tại đội bóng này.

Mặc dù chỉ ra sân 2 lần trong 5 mùa giải qua ở Man City, nhưng Carson lại được HLV Pep Guardiola ca ngợi về vai trò lãnh đạo và tác động tích cực trong phòng thay đồ. Guardiola từng nói về Carson: "Mọi người đều yêu mến anh ấy rất nhiều. Anh ấy là một người đáng kinh ngạc, là một nhà lãnh đạo thực thụ với nhiều kinh nghiệm ở các đội bóng lớn".

Sau khi vừa giành chức vô địch Premier League, Man City sẽ tiếp tục hướng tới trận chung kết FA Cup gặp đối thủ cùng thành phố Manchester United vào thứ Bảy tới, với mục tiêu hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội mùa này.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm