Quảng cáo

Hòa MU thất vọng, xác định ngôi sao đầu tiên của Liverpool ra đi​

Thứ hai, 08/04/2024 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ Jurgen Klopp, Caoimhin Kelleher được cho là sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool vừa có trận hòa đáng thất vọng, thậm chí là tủi hổ trước Man Utd tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24, đây cũng là lần cuối cùng huấn luyện viên Jurgen Klopp đến Old Trafford trên cương vị thuyền trưởng của The Kop.

Đáng nói, trận hòa mới đây của Liverpool không dừng lại ở 1 điểm và sự hụt hơi trong cuộc đua tam mã đến ngôi vương giải VĐQG, các chuyên gia tin rằng đội chủ sân Anfield sẽ mất thêm Caoimhin Kelleher.

Sau trận, Patrik Berger - huyền thoại của Liverpool đã bàn luận về tương lai của thủ thành người Ireland.

"Alisson là số một, cho nên việc là số hai, bạn không được chơi nhiều trận đấu như vậy. Nhưng Kelleher đã giữ chân chúng tôi trong rất nhiều trận đấu kể từ khi Alisson không ra sân. Nhờ anh ấy, CLB có được vị trí hiện tại, vì anh ấy đã cứu chúng tôi rất nhiều lần".

"Jurgen Klopp biết điều tốt nhất cho việc xoay tua, nhưng ông ấy sẽ đi, đó là chi tiết quan trọng nhất".

Hòa MU thất vọng, xác định ngôi sao đầu tiên của Liverpool ra đi​ 438506
Caoimhin Kelleher chơi rất hay khi có cơ hội ra sân cho Liverpool thời gian qua. Ảnh: Anfield Index.

“Anh ấy chắc chắn là thủ môn hàng đầu ở Premier League, tôi rất muốn anh ấy ở lại Liverpool, nhưng anh ấy sẽ tìm cách đi đâu đó và ra sân nhiều hơn. Thật lãng phí thời gian nếu bạn chỉ ngồi trên băng ghế dự bị, vì vậy tôi không biết tình hình hợp đồng như thế nào, nhưng anh ấy đã có sở thích trở thành số một và anh ấy quá giỏi để trở thành số hai trong đội hình nào đó".

Kelleher chủ yếu là thủ môn dự bị tại Anfield kể từ khi tốt nghiệp học viện của CLB năm 2019. Nhưng với việc lựa chọn số một Alisson đã phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 2 vì chấn thương gân khoeo, Kelleher đã có nhiều thời gian thi đấu mùa này và chơi cực hay.

Chỉ để thủng lưới 5 bàn sau 6 trận, Kelleher đã trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng của Jurgen Klopp vươn lên vị trí đầu bảng. Hợp đồng của cầu thủ người Ireland sẽ hết hạn sau 2 năm.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm