Quảng cáo

Hụt Modric, Ả Rập ngay lập tức chốt "Modric đệ nhị" thay thế

Thứ bảy, 24/06/2023 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Khi thương vụ chiêu mộ Luka Modric đang dần đi vào ngõ cụt, các ông chủ Ả Rập đã ngay lập tức chuyển hướng sang người đồng đội được mệnh danh là Modric đệ nhỉ của anh tại tuyển quốc gia Croatia.

Nghe nội dung bài viết

Các ông chủ người Ả Rập đã tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Luka Modric từ Real Madrid với một bản hợp đồng có giá trị gần tương đương với thương vụ của Karim Benzema từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nhưng dường như đội trưởng tuyển Croatia không có hứng thú trong việc chuyển tới Saudi Pro League thi đấu mặc cho việc có thể kiếm được rất nhiều tiền trong những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp và thương vụ gần như đã đi vào bế tắc.

Mới đây, tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha, Football Espana đưa tin về những liên hệ mới nhất của người Ả Rập về việc họ đã chuyển hướng sự chú ý của mình dành cho một cầu thủ cùng mang quốc tịch Croatia, người được mệnh danh là Modric đệ nhị, Ivan Rakitic. Cầu thủ đội trưởng đang thi đấu tại La Liga trong màu áo Sevilla.

Hụt Modric, Ả Rập ngay lập tức chốt
Ivan Rakitic là đội trưởng của Sevilla giành chức vô địch Europa League 2022/23. Ảnh: Internet

Cụ thể, Al Ettifaq đã gửi lời mời gia nhập câu lạc bộ đến người đại diện của Rakitic với mong muốn hợp tác lâu dài với cầu thủ 35 tuổi này ngày hôm qua.

Theo báo cáo từ Diario AS, mức lương mà đội bóng Ả Rập trả cho tiền vệ tuyển Croatia trong lời mời đầu tiên là khoảng 6 triệu euro đã bị từ chối. Nhưng sau đó với lần đàm phán thứ 2, đại diện của Al Ettifaq đã nâng con số lên tới 10 triệu euro, gần gấp đôi con số ban đầu, một lời đề nghị hấp dẫn khiến Rakitic thực sự phải bận tâm.

Bởi hợp đồng giữa Rakitic và đội bóng vùng Andalucia sẽ đáo hạn vào năm 2024, tức là mùa hè năm tới. Trong bối cảnh đã bước sang tuổi 35, thể lực cũng như sức nhạy bén để có thể đủ khả năng thi đấu đỉnh cao thêm một mùa giải nữa đối với đội trưởng của Sevilla là khó có thể đảm bảo.

Dù đội bóng Tây Ban Nha vừa vô địch UEFA Europa League 2022/23 và giành vé lên chơi tại C1 mùa giải mới, nhưng có lẽ tuyển thủ Croatia cũng biết được khả năng của mình đến đâu ở thời điểm hiện tại và sẽ suy nghĩ về tương lai của mình một cách hợp lý nhất.

Football Espana cho rằng thương vụ này có tỷ lệ thành công khá cao, dựa trên các yếu tố xung quanh về mục tiêu cũng như thời điểm hợp lý.

Ivan Rakitic chuyển từ Barca đến Sevilla. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm