Quảng cáo

Jim Ratcliffe khai nòng, MU kích nổ bom tấn đầu tiên trong triều đại mới

Thứ ba, 14/11/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Man United kích nổ bom tấn đầu tiên trong kỷ nguyên mới của Sir Jim Ratcliffe với trung vệ được săn đón hàng đầu lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo mới nhất của nhà báo Ben Knapton, phóng viên cao cấp của The Telegraph thì Man United đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục giấy tờ cần thiết cho việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Goncalo Inacio.

Trung vệ thuộc biên chế của Sporting SP được xem là viên gạch đầu tiên cho việc xây lại hàng thủ của Quỷ đỏ trong thời gian tới, cũng như bước cuối cùng trong kế hoạch "đại cải tạo" MU của Erik Ten Hag.

Ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe được cho là rất ủng hộ HLV người Hà Lan, và bởi đã nắm trong tay 100% quyền hành trên TTCN của MU, tỷ phú 70 tuổi lập tức đồng ý khi Ten Hag bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ Inacio.

Bên cạnh đó, CM Jornal cũng khẳng định rằng Quỷ đỏ sẽ làm mọi điều cần thiết để có được trung vệ 22 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2024 tới, để tránh "đêm dài lắm mộng" bởi Goncalo Inacio là "con hàng" mà rất nhiều ông lớn châu Âu thèm khát lúc này, điển hình như Liverpool, Chelsea hay Bayern Munich,...

Jim Ratcliffe khai nòng, MU kích nổ bom tấn đầu tiên trong triều đại mới 356202
Goncalo Inacio sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỷ nguyên mới của Sir Jim Ratcliffe. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý, CM Jornal báo cáo một thông tin quan trọng, sở dĩ Quỷ đỏ tự tin rằng họ sẽ thành công là bởi trong quá khứ, Bruno Fernandes là tiền lệ cho thỏa thuận mới giữa đôi bên. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng tới Old Trafford tại kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2020, khi Man United kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu Euro (69,8 triệu Bảng).

Hiện tại, hợp đồng của Goncalo Inacio với Sporting SP còn hạn tới hè 2027, các nguồn tin tại Bồ Đào Nha đều thông báo rằng mức phí của trung vệ sinh năm 2001 lúc này là 60 triệu Euro (52,3 triệu Bảng).

Goncalo Inacio và Sporting CP tập luyện. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm