Quảng cáo

Jim Ratcliffe lần đầu lên tiếng về mục đích mua lại Man Utd

Thứ ba, 16/01/2024 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Ông chủ mới của Man Utd, Sir Jim Ratcliffe mới đây đã chia sẻ nhiều điều về việc ông mua lại cổ phần của Man Utd sau một thời gian dài tiếp quản câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Sir Jim Ratcliffe thề rằng ông không cố gắng kiếm tiền từ Man United và cam kết sẽ 'tập trung tàn nhẫn' vào việc đưa những ngày vinh quang trở lại Old Trafford trong cuộc gặp gỡ với nhóm cổ động viên Quỷ đỏ.

Daily Mail cập nhật rằng ông chủ mới của MU đã tổ chức một cuộc gặp mặt với các thành viên của Manchester United Supporters' Trust tại Ambassador Lounge, Old Trafford và có nhiều giờ chia sẻ ý nghĩa, cùng những sự thật lần đầu tiên được tiết lộ.

Tại đây, tỷ phú 70 tuổi đã đi cùng với giám đốc thể thao INEOS, Sir Dave Brailsford và giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc, cũng như các quan chức cấp cao của Man United.

Một tuyên bố từ MUST viết: "Thông điệp chính của ông ấy là mọi thứ ở Man United cần phải tập trung một cách tàn nhẫn vào việc tạo ra một đội bóng giành chiến thắng trên sân".

"Ông ấy xem câu lạc bộ của chúng tôi như một tài sản cộng đồng và nhấn mạnh rằng mục đích của ông ấy khi mua cổ phần của Man United không phải là để kiếm tiền".

80050413-0-image-a-1-1705355986603-1705393024.jpg
Jim Ratcliffe cùng cựu HLV Alex Ferguson có mặt tại sân Old Trafford trong trận đấu giữa MU vs Tottenham. Ảnh: Getty.

Những người có mặt tại buổi gặp mặt đã bị ấn tượng bởi cách Ratcliffe và Brailsford liên tục đưa cuộc trò chuyện trở lại tầm quan trọng của một đội chiến thắng. 

"Có một sự tập trung giống như laser vào chiến thắng trên sân", một đại diện nói.

Ông ấy bắt đầu cuộc họp bằng cách nói: "Vì vậy, hãy rõ ràng tôi ở đây để làm gì: Tôi không ở đây để kiếm tiền. Tôi kiếm được rất nhiều từ công việc hàng ngày của mình. Nó không phải là những gì về điều này".

"Chưa bao giờ có một chủ sở hữu của Man United trong lịch sử chịu bỏ tiền không vào câu lạc bộ. Cảm giác như đó là con của ông ấy. Một dự án kế thừa. Ratcliffe đã thực hiện nhiều tương tác với người hâm mộ trong một ngày hơn so với nhà Glazers đã làm được trong 18 năm. Họ có được tầm quan trọng của những gì họ đang hướng tới. Đó là những gì CLB cần".

Đây là thông tin rất đáng mừng với các fan của MU, bởi khi đội bóng đã được quản lý dưới bàn tay của một người thực sự tâm huyết, ngày mà đội bóng trở lại với ánh hào quang xưa có lẽ đã ở ngay trước mắt các cổ động viên, sau chuỗi dài những sự thất vọng và bầu không khí cực kỳ u ám tại Old Trafford.

Erik Ten Hag nói MU cần có một ngôi sao đích thực. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm