Quảng cáo

Kế hoạch chu toàn, Real 'quăng lưới' đón ngôi sao được kỳ vọng nhất nước Đức

Thứ sáu, 08/09/2023 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã sẵn sàng đón ngôi sao đang được kỳ vọng nhất nước Đức lúc này để kiện toàn đội hình toàn sao và củng cố sức mạnh.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao đang được săn đón hàng đầu tại châu Âu, tiền vệ 20 tuổi thuộc biên chế Bayern Munich hiện tại, Jamal Musiala lọt vào mắt xanh của Los Blancos và đại diện Tây Ban Nha đã chuẩn bị xong kế hoạch chu toàn để đón anh tới Santiago Bernabeu trong mùa đông tới.

Được biết, "Kền kền trắng" đã theo dõi sát sao Jamal Musiala từ sau World Cup 2022, giải đấu mà sao trẻ này nổi lên như một hiện tượng toàn cầu và được giới chuyên môn đánh giá là viên ngọc quý nhất của nước Đức trong nhiều năm trở lại đây cũng như tương lai gần.

Kế hoạch chu toàn, Real 'quăng lưới' đón ngôi sao được kỳ vọng nhất nước Đức 324097
Jamal Musiala chơi cực nổi bật tại World Cup 2022 trong màu áo tuyển Đức. Ảnh: Internet.

Fichajes "update" tình hình rằng Ancelotti hiện đã gửi yêu cầu mong muốn có được Musiala lên ban lãnh đạo Real và chủ tịch Florentino Perez bởi chiến lược gia người Ý cho rằng "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" đều đã đến.

Cụ thể, Musiala vừa phải trải qua một mùa giải 2022/23 không mấy thuận lợi trong màu áo gã khổng lồ xứ Bavaria. Anh không thể hiện được bản thân quá nhiều và tỏ ra mình không quá phù hợp với chiến thuật và cách dùng người của Thomas Tuchel trong mùa giải đầu tiên HLV người Đức nắm quyền tại Bayern.

Một lý do ngoài chuyên môn khác là bởi "vận đen" trực chờ để "ôm lấy" Musiala khiến tiền vệ này như bị kìm hãm lạ thường, các chấn thương cứ đến liên tục, dù chỉ là những chấn thương khá nhẹ, nhưng mang đến sự đau đầu và nhức nhối kéo dài như gân khoe, hay mới nhất là vấn đề ở lưng trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia hiện tại.

Kế hoạch chu toàn, Real 'quăng lưới' đón ngôi sao được kỳ vọng nhất nước Đức 324099
Musiala tỏ ra không quá phù hợp với phong cách và lối chơi mà Thomas Tuchel đang xay dựng tại Bayern. Ảnh: Bayern Strikes.

Về phía Musiala, phía Real tin rằng với việc ngôi sao 20 tuổi đã kha khá lần "tỏ tình" và tỏ ra thích thú với "Kền kền trắng" thì ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu tin rằng khi họ chính thức gửi lời đề nghị tới cầu thủ này, khả năng thành công sẽ rất cao.

Bên cạnh đó, kế hoạch trình ra bản hồ sơ và phong độ tuyệt vời mà Jude Bellingham đang có tại La Liga lúc này được xem như "miếng mồi" vô cùng có ích trong thương vụ chiêu mộ Musiala, bởi đã có rất nhiều sự so sánh về tài năng và khả năng của 2 ngôi sao này sau khi World Cup 2022 khép lại.

Tuy nhiên, với việc TTCN hè 2023 đã chính thức đóng cửa, Ancelotti và Los Blancos sẽ phải chờ đến tháng 1 tới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại, họ mới có thể bàn thêm về tương lai của Musiala.

Jamal Musiala tập luyện tại tuyển Đức. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm