Quảng cáo

Al Hilal nối dài mạch bất bại, tiến vào chung kết King's Cup đầy kịch tính

Thứ tư, 01/05/2024 05:52 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Al Ittihad vs Al Hilal) - Al Hilal giành chiến thắng kịch tính trước đối thủ để giành vé vào chung kết Cúp nhà vua Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Trận bán kết King's Cup giữa Al Ittihad vs Al Hilal diễn ra hấp dẫn và kịch tính suốt 90 phút bóng lăn.

Nhập cuộc chủ động hơn, Al Hilal nhanh chóng chiếm những lợi thế trong việc kiểm soát bóng và triển khai lối chơi áp đảo quen thuộc. Chính cách tiếp cận trận đấu chủ động của đội bóng áo xanh giúp họ có bàn thắng sớm ở phút 25, do công của Michael.

Chơi tốt hơn đối phương trong phần lớn thời gian của 45 phút đầu tiên, thế nhưng trong một tình huống đầy bất ngờ, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp Sergej Milinkovic-Savic sau khi kiểm tra lại VAR.

Kết quả Al Ittihad vs Al Hilal: Thắng lợi vất vả-454213
2 đội chơi đôi công mãn nhãn trong trận này. Ảnh: AFP.

Chơi hơn người từ sớm, Ittihad lấy lại thế trận và tung ra những đòn tấn công đầu tiên sau giờ nghỉ giải lao. 

Thành quả là họ có bàn gỡ của Abderrazak Hamdallad ở phút 67. Tưởng chừng như Ittihad sẽ dễ đá hơn khi gỡ hòa thì bất ngờ, trong một đợt phản công nhanh, Saud Abduhamid ghi bàn ở phút 81, tái lập lợi thế cho Al Hilal.

Thời gian còn lại là quá ít ỏi để Al Ittihad có thể một lần nữa gỡ hòa. Khép lại 90 phút với thắng lợi kịch tính trong thế thiếu người sớm, Al Hilal tiếp tục chuỗi bất bại của mình và giành vé vào chung kết Siêu cúp Ả Rập đầy xứng đáng.

Trận đấu
Al Ittihad
Kết thúc
1 - 2
01.05.2024 01:00
Al Hilal *

Tường thuật Al Ittihad vs Al Hilal *, 01/05/2024

90+10'
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+8'
Ruben Neves (Al Hilal) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
90+8'
Ruben Neves (Al Hilal) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
90+7'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Saleh Al Shehri (Al Hilal) được tung vào sân thay cho Aleksandar Mitrovic.
90+6'
Hassan Kadesh (Al Ittihad) vừa có một tình huống tranh bóng phạm lỗi và anh phải nhận một chiếc thẻ vàng không do dự của trọng tài.
90+5'
Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad) tiến lên thực hiện quả đá phạt và sút thẳng vào hàng rào phòng ngự.
90+3'
Ruben Neves (Al Hilal) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Benoit Bastien đã có một quyết định dễ dàng.
90'
Sẽ có 7 phút bù giờ.
88'
Thủ môn Bono thể hiện khả năng đọc trận đấu rất tốt của mình và có một tình huống phá bóng giải nguy ngay khi Ngolo Kante (Al Ittihad) chuẩn bị đón một đường chọc khe.
85'
Một cầu thủ của Al Ittihad chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
84'
Zakaria Al Hawsawi (Al Ittihad) có pha phạm lỗi rắn và Benoit Bastien thổi phạt.
81'
1 - 2
Tỉ số là 1:2! Malcom chuyền bóng cho Saud Abdulhamid (Al Hilal) trong vòng cấm, người không bị ai kèm và sút bóng vào góc trái phía dưới.
81'
Quả phạt góc của Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
80'
Jota (Al Ittihad) tung một cú sút từ rìa vòng cấm về phía góc trái khung thành, nhưng thủ môn Bono đã trình diễn một màn cứu thua tuyệt đẹp để bảo toàn tỉ số. Trận đấu đang rất hấp dẫn! Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Al Ittihad sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
77'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ.
76'
Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.
75'
Benoit Bastien thổi phạt. Farhah Al Shamrani (Al Ittihad) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
74'
Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc! Ngolo Kante (Al Ittihad) không bị ai kèm ở một vị trí rất thuận lợi ngay gần rìa vòng cấm khi anh đón quả tạt của đồng đội, nhưng cú sút của anh lại đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
72'
Jorge Jesus quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Yasir Al Shahrani đang rời sân và Mohammed Al Burayk (Al Hilal) vào sân.
72'
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
69'
Thay người. Farhah Al Shamrani (Al Ittihad) vào sân thay cho Faisal Al Ghamdi.
67'
1 - 1
Một cú sút tuyệt vời! Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) thể hiện sự bình tĩnh tuyệt vời trong vòng cấm để tung một cú sút nhanh vào phía trong cột dọc bên trái. Tỉ số là 1:1.
64'
Fawaz Al Saqour (Al Ittihad) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.
62'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Michael ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Mohamed Kanno (Al Hilal).
62'
Vừa có một sự thay đổi người. Nasser Al Dawsari được thay thế bởi Hassan Tambakti (Al Hilal).
61'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Jota (Al Ittihad) vào sân để thay thế vị trí của Marwan Al Sahafi.
59'
Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
59'
Romarinho (Al Ittihad) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Al Ittihad.
58'
Một cơ hội bằng vàng! Michael (Al Hilal) nhận một quả tạt ở trong vòng cấm và anh có khoảng trống đủ để tung ra một cú dứt điểm, tuy nhiên cú sút thiếu chính xác của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên trái. Một cơ hội ngon ăn!
57'
Faisal Al Ghamdi (Al Ittihad) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Benoit Bastien và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
55'
Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad) nỗ lực chuyển hóa một quả tạt thành bàn thắng. Anh đánh đầu tầm thấp từ gần chấm phạt đền vào giữa khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị hóa giải sau tình huống cản phá xuất sắc của thủ môn Bono.
54'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad).
52'
Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad) thực hiện một quả tạt triển vọng từ vị trí đá phạt, nhưng một hậu vệ đối phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với một pha phá bóng để ngăn chặn mối nguy hiểm.
50'
Thẻ vàng dành cho Ali Al Bulayhi (Al Hilal), một chiếc thẻ vàng tâm phục khẩu phục.
50'
Michael (Al Hilal) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Benoit Bastien giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt. Al Ittihad giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.
49'
Al Ittihad thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
48'
Một đường chọc khe rất thông minh suýt chút nữa đã đặt Marwan Al Sahafi (Al Ittihad) vào một vị trí thuận lợi, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã nhận ra mối nguy hiểm và kịp thời cắt bóng.
48'
Trận đấu bị gián đoạn. Ruben Neves (Al Hilal) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.
46'
Marcelo Gallardo đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Romarinho vào thế chỗ của Saad Al Mousa (Al Ittihad).
46'
Thay người. Zakaria Al Hawsawi (Al Ittihad) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Awad Al Nashri rời sân.
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+16'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+15'
Al Ittihad không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn Bono (Al Hilal) đã bật lên bắt gọn quả bóng.
45+13'
Aleksandar Mitrovic (Al Hilal) phạm lỗi và anh đã phải nhận một tấm thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
45+13'
Ngolo Kante (Al Ittihad) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra. Al Ittihad tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
45+12'
Marwan Al Sahafi (Al Ittihad) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đưa bóng đi thẳng lên trời.
45+12'
Thủ môn Abdullah Al Muaiouf thể hiện khả năng đọc trận đấu rất tốt của mình và có một tình huống phá bóng giải nguy ngay khi Aleksandar Mitrovic (Al Hilal) chuẩn bị đón một đường chọc khe.
45+10'
Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Bono băng ra để bắt bóng.
45+8'
Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) di chuyển để tạo khoảng trống trong vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội và tung cú sút đi vọt xà ngang trong gang tấc.
45+5'
Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
45+4'
Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) thực hiện một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại. Bây giờ là Al Ittihad với một quả phạt góc.
45+4'
Bóng được treo vào từ quả phạt góc bởi Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad), nhưng một hậu vệ đã phá nó ra.
45+4'
Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Al Ittihad sẽ thực hiện một quả phạt góc.
45+3'
Yasir Al Shahrani (Al Hilal) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Benoit Bastien đã thổi còi.
45+2'
Marwan Al Sahafi (Al Ittihad) nhận bóng ở một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm và không có ai theo kèm, nhưng cú sút của anh lại đi lệch quá xa về phía trái khung thành. Để tôi vào sút có khi lại ghi được bàn thắng rồi!
45'
Chúng ta sẽ có 15 phút bù giờ.
45'
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Al Ittihad đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra.
42'
Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal) nhận thẻ đỏ sau một tình huống chuồi bóng. Một quyết định có phần nghiêm khắc của trọng tài.
42'
Trọng tài đã tham khảo VAR rất lâu và kết quả là tấm thẻ đỏ của Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal) được giữ nguyên. Cầu thủ này sẽ phải rời sân!
42'
Tình huống tắc bóng ác ý của Sergej Milinkovic-Savic (Al Hilal) đã trôi qua ít lâu, nhưng trọng tài Benoit Bastien được thông báo điều gì đó qua hệ thống liên lạc và ông ấy ra ký hiệu VAR. Trọng tài sẽ xem xét lại tình huống và điều này có thể dẫn một chiếc thẻ đỏ!
37'
Sau một thời gian chờ đợi dài như vô tận, trọng tài Benoit Bastien bước ra từ khu vực VAR và quyết định bàn thắng của Al Hilal KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Trận đấu được tiếp tục.
37'
Các cầu thủ Al Hilal đang ăn mừng bàn thắng nhưng trọng tài lại vừa ra hiệu xem xét lại băng ghi hình VAR. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Đây sẽ là một quyết định mang tính bước ngoặt của trận đấu.
37'
VÀO! Một pha kiến tạo xuất sắc của Aleksandar Mitrovic, người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức tấn công. Anh ấy dọn cỗ cho Malcom (Al Hilal), người đánh bại Abdullah Al Muaiouf với một cú sút tuyệt vời vào nóc lưới. 0:2.
37'
Al Hilal quyết định thực hiện một đường chuyền ngắn từ quả đá phạt để tiếp tục pha lên bóng một cách nhanh nhất.
36'
Benoit Bastien thổi còi. Ngolo Kante (Al Ittihad) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm. Al Hilal sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
34'
Trọng tài đã thổi còi báo hiệu bắt đầu giờ nghỉ.
32'
Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.
32'
Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) không thể kiểm soát một đường chọc khe chuẩn xác và đẹp mắt của đồng đội, và để cho một hậu vệ đối phương ập vào rất nhanh để cướp bóng.
32'
Saud Abdulhamid (Al Hilal) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Benoit Bastien đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
30'
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Michael (Al Hilal) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút chìm căng như kẻ chỉ vào chính giữa khung thành, tuy nhiên thủ môn Abdullah Al Muaiouf đã cản phá dễ dàng.
29'
Aleksandar Mitrovic (Al Hilal) thoát xuống hàng phòng ngự đối phương nhưng anh đã bị thổi việt vị.
27'
Nasser Al Dawsari (Al Hilal) phạm lỗi và trọng tài Benoit Bastien ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.
25'
0 - 1
Michael (Al Hilal) liên tiếp đi bóng lắt léo qua các hậu vệ đối phương và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Cầu thủ này làm một động tác giả khiến thủ môn mất thăng bằng, trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới.
24'
Hassan Kadesh (Al Ittihad) bật lên cao hơn hàng phòng ngự đối phương để đón bóng từ quả phạt góc. Anh ấy chọn thời điểm tốt, nhưng cú đánh đầu lại đi chệch ra ngoài cột dọc bên phải một vài centimét.
24'
Phạt góc. Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad) sẽ là người lãnh trách nhiệm treo bóng vào vòng cấm.
24'
Marwan Al Sahafi (Al Ittihad) chuyền bóng tầm thấp bằng má ngoài vào vòng cấm, nhưng đối phương đã đoạt được bóng và phá lên trên. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Al Ittihad có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
23'
Ruben Neves (Al Hilal) phung phí một quả đá phạt từ một vị trí rất thuận lợi. Cú sút của anh đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
20'
Benoit Bastien rút thẻ vàng cho Ahmed Hegazy (Al Ittihad) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
18'
Marwan Al Sahafi (Al Ittihad) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
17'
Saad Al Mousa (Al Ittihad) đã có thể tiếp tục thi đấu.
15'
Saad Al Mousa (Al Ittihad) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
14'
Malcom (Al Hilal) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn.
12'
Aleksandar Mitrovic (Al Hilal) có lẽ đang cảm thấy rất oan ức. Anh bị trọng tài thổi phạt khi đang dẫn bóng về phía khung thành vì đã phạm lỗi trước đó.
11'
Phán quyết từ hệ thống VAR: sẽ KHÔNG CÓ BÀN THẮNG cho Al Ittihad vì một cầu thủ của họ đã việt vị trong quá trình lên bóng.
10'
Các cầu thủ Al Ittihad phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Benoit Bastien sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.
8'
VÀO! Một sai lầm tồi tệ dẫn đến bàn thắng. Hậu vệ làm mất quyền kiểm soát bóng, cho phép Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) lấy bóng trước khi đưa nó vào lưới để thay đổi tỉ số thành 1:0.
7'
Malcom (Al Hilal) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng.
7'
Nasser Al Dawsari (Al Hilal) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Al Hilal.
6'
Một đường chuyền được thực hiện nhanh từ quả đá phạt bởi Al Hilal.
2'
Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Bono chặn được bóng.
2'
Ahmed Al Ghamdi (Al Ittihad) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Benoit Bastien đã phải cắt còi thổi phạt.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ Al Ittihad sẽ giao bóng.
Trọng tài của trận đấu ngày hôm nay là Benoit Bastien.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
77
Al Amri S.
Al Amri S.
12
Al Hawsawi Z.
Al Hawsawi Z.
35
Al Mahasneh M. (G)
Al Mahasneh M. (G)
25
Al Menhali S.
Al Menhali S.
29
Al Shamrani F.
Al Shamrani F.
13
Al Shanqiti M.
Al Shanqiti M.
52
Haji T.
Haji T.
11
Jota
Jota
90
Romarinho
Romarinho
2
Al Burayk M.
Al Burayk M.
7
Al Faraj S.
Al Faraj S.
14
Al Hamdan A.
Al Hamdan A.
21
Al Owais M. (G)
Al Owais M. (G)
56
Al Qahtani M.
Al Qahtani M.
11
Al Shehri S.
Al Shehri S.
70
Jahfali M.
Jahfali M.
28
Kanno M.
Kanno M.
87
Tambakti H.
Tambakti H.
Huấn luyện viên
Gallardo M.
Gallardo M.
Jesus J.
Jesus J.

1.49
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.82
53%
Kiểm soát bóng
47%
14
Số lần dứt điểm
12
4
Sút trúng đích
3
9
Dứt điểm ra ngoài
6
1
Sút bị chặn
3
8
Phạt góc
3
4
Việt vị
2
1
Thủ môn Cứu thua
3
13
Phạm lỗi
16
0
Thẻ Đỏ
1
3
Thẻ Vàng
3
345
Tổng số đường chuyền
273
26
Tắc bóng
23
104
Tấn công
62
63
Tấn công nguy hiểm
25
10
Đánh chặn
17

Vòng 1/8
participant
Al-Ittihad FC
2
participant
Al-Shabab
1
participant
Al Feiha
3
participant
Al Khaleej
1
participant
Al-Fateh
3
participant
Al Taee
2
participant
Al-Hilal
4
participant
Al-Ettifaq
0
participant
Al Batin
1
participant
Al-Raed
0
participant
Damac
0
participant
Al Wehda
1
participant
Abha
4
participant
Al-Taawon
3
participant
Al-Nassr
2
participant
Al Adalh
0
Tứ kết
participant
Al-Ittihad FC
2
participant
Al Feiha
1
participant
Al-Fateh
1
participant
Al-Hilal
3
participant
Al Batin
1
participant
Al Wehda
2
participant
Abha
1
participant
Al-Nassr
3
Bán kết
participant
Al-Ittihad FC
0
participant
Al-Hilal
1
participant
Al Wehda
1
participant
Al-Nassr
0
Chung kết
participant
Al-Hilal
2
participant
Al Wehda
1

Đang cập nhật dữ liệu...

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm