Quảng cáo

Nigeria giành vé vào chung kết AFCON sau loạt penalty kịch tính

Thứ năm, 08/02/2024 03:20 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Nigeria đấu vs Nam Phi) - Trận bán kết đầu tiên của AFCON là màn đọ sức căng thẳng và quyết liệt giữa Nigeria và ngựa ô giải đấu năm nay là Nam Phi.

Trận bán kết đầu tiên của AFCON 2024 diễn ra kịch tính và hấp dẫn ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, khi quyết tâm từ cả 2 đội tuyển đều là cực kỳ lớn.

Chơi chặt chẽ và cùng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng cả 2 đội tuyển đều không thể có 1 lần chọc thủng lưới đối thủ suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên, đội tuyển thi đấu ấn tượng hơn trận này là ngựa ô Nam Phi lại bất ngờ thủng lưới trước trong hiệp 2, khi trận đấu diễn ra được 20 phút, từ tình huống thực hiện thành công quả penalty của William Troost-Ekong.

Và cũng từ một tình huống đá 11m khác, Nam Phi đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, sau pha làm bàn của Teboho Mokoena.

Nigeria giành vé vào chung kết AFCON sau loạt penalty kịch tính 404471
Nigeria là đội đầu tiên giành vé vào chung kết AFCON 2024. Ảnh: Getty.

Hai đội bước vào 30 phút hiệp 1 thêm phần căng thẳng hơn, nổi bật nhất là tấm thẻ đỏ mà Grant Kekana bên phía Nam Phi phải nhận phút 115.

Loạt penalty cũng là cực kỳ căng thẳng, nhưng đội bóng bản lĩnh hơn là Nigeria, Đại bàng xanh sút thành công 4 lượt, so với 2 lần bên phía đối thủ là đủ để Nigeria giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết Cúp bóng đá châu Phi năm nay.

Trận đấu
Nigeria
Kết thúc luân lưu
2 - 1
08.02.2024 00:00
Nam Phi

Tường thuật Nigeria vs Nam Phi, 08/02/2024

121'
Trận đấu hôm nay đã kết thúc. Đội chiến thắng đã được xác định sau loạt sút luân lưu.
121'
Vào! William Troost-Ekong (Nigeria) có một màn chạy đà dài trước khi sút quả bóng từ chấm phạt đền vào mé trong cột dọc bên trái.
121'
Cú sút vào góc thấp bên phải của Evidence Makgopa (Nam Phi) từ chấm phạt đền đã không thể đánh bại được thủ môn. Stanley Nwabili đã đọc tình huống rất tốt và đổ người cản phá thành công.
121'
Ola Aina (Nigeria) đá hỏng quả phạt đền. Cú sút của anh đi cao hơn một vài centimét so với xà ngang.
121'
Kelechi Iheanacho (Nigeria) đưa bóng nằm gọn trong lưới sau một quả phạt đền được thực hiện chuẩn xác!
121'
Mothobi Mvala (Nam Phi) ghi bàn từ chấm phạt đền, nhưng đã có sự thở phào nhẹ nhõm khi cú sút của anh đi vào chính giữa, nhưng thủ môn không hiểu sao đã không thể chặn nó.
121'
Mihlali Mayambela (Nam Phi) không cho thủ môn cơ hội nào với cú sút nhanh vào phía bên phải khung thành.
121'
Kenneth Omeruo (Nigeria) không cho thủ môn một cơ hội nào và chuyển hóa thành công quả phạt đền bằng một cú sút chìm sắc bén vào mép trong cột dọc bên trái.
121'
Cản phá thành công! Teboho Mokoena (Nam Phi) thực hiện quả phạt đền và sút bóng vào góc thấp bên trái, nhưng Stanley Nwabili đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối cú sút của anh.
121'
Vào! Terem Moffi (Nigeria) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút chìm không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Ronwen Williams vào giữa khung thành.
121'
Trận đấu kịch tính ngày hôm nay chuẩn bị được hạ màn. Amin Mohamed Omar đã thổi còi và loạt sút luân lưu may rủi bắt đầu!
120+2'
Thời gian thi đấu của 2 hiệp phụ đã hết.
120+2'
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Bright Osayi-Samuel sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Kenneth Omeruo (Nigeria).
120'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 2 phút cộng thêm giờ.
120'
Amin Mohamed Omar rút thẻ vàng cho William Troost-Ekong (Nigeria) vì pha phạm lỗi nặng.
120'
Quả phạt góc của Samuel Chukwueze (Nigeria) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
119'
Kelechi Iheanacho (Nigeria) sút về phía khung thành từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã hy sinh thân mình để cản phá cú sút. Bóng đã đi ra ngoài sân. Nigeria sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
118'
Kelechi Iheanacho (Nigeria) tung một cú sút triển vọng từ vị trí đá phạt được đặt ở ngay bên ngoài vòng cấm. Pha dứt điểm của anh ấy đi vào chính giữa khung thành, nhưng đã bị từ chối bởi thủ môn Ronwen Williams, người đã có một pha cản phá an toàn!
117'
Kelechi Iheanacho (Nigeria) lấy bóng và anh đang đặt bóng một cách rất cẩn thận để chuẩn bị cho cú đá phạt.
117'
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Nkosinathi Sibisi (Nam Phi) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Zakhele Lepasa.
115'
THẺ ĐỎ! Grant Kekana (Nam Phi) có vẻ như không thể tin vào mắt mình khi anh nhận được quyết định của trọng tài sau khi xem lại băng ghi hình.
115'
Sau khi kiểm tra lại qua hệ thống VAR, trọng tài ra hiệu sẽ KHÔNG CÓ PENALTY cho Nigeria, trận đấu tiếp tục.
113'
Trọng tài Amin Mohamed Omar ra ký hiệu VAR và sẽ xem lại băng ghi hình. Liệu sẽ có một quả penalty cho Nigeria hay không, chúng ta cùng chờ xem!
112'
Vừa xảy ra một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã ngó lơ với yêu cầu đòi pen của các cầu thủ Nigeria. Trận đấu vẫn tiếp tục.
110'
Thay người. Terem Moffi (Nigeria) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Victor Osimhen rời sân.
108'
Teboho Mokoena (Nam Phi) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
106'
Victor Osimhen (Nigeria) nhảy lên đón quả tạt và tung cú đánh đầu tốt từ gần chấm phạt đền, nhưng bóng đi vọt xà ngang. Rất đáng tiếc!
106'
Amin Mohamed Omar đã thổi một hồi còi để bắt đầu hiệp phụ thứ hai.
105'
Amin Mohamed Omar thổi còi kết thúc hiệp phụ đầu tiên.
105'
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
102'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Ademola Lookman ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Kelechi Iheanacho (Nigeria).
102'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Frank Onyeka rời sân và Joe Aribo (Nigeria) vào sân.
101'
Một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ! Và một chiếc thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài Amin Mohamed Omar cho Frank Onyeka (Nigeria).
101'
Victor Osimhen (Nigeria) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào góc phải phía dưới, nhưng Ronwen Williams có pha cản phá và không cho bóng tiến sâu hơn nữa.
100'
Quả phạt góc của các cầu thủ Nam Phi đã bị Stanley Nwabili (Nigeria) hóa giải. Thủ môn này đã chơi rất chắc chắn trong tình huống vừa rồi.
100'
Evidence Makgopa (Nam Phi) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Nam Phi được hưởng một quả phạt góc.
99'
Ademola Lookman (Nigeria) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Amin Mohamed Omar đã ra hiệu phạm lỗi.
95'
Sphephelo Sithole (Nam Phi) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Amin Mohamed Omar đã lập tức cắt còi.
94'
Cú sút xa bất ngờ của Teboho Mokoena (Nam Phi) vừa đưa bóng đi hết đường biên ngang bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Nigeria sẽ có một quả phát bóng lên.
93'
Ademola Lookman (Nigeria) cho thấy khả năng phản ứng tốt trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh ấy không thể vượt qua được bàn tay của thủ môn.
91'
Samuel Chukwueze (Nigeria) bị thổi phạt sau khi anh đốn ngã một cầu thủ đối phương.
91'
Trọng tài Amin Mohamed Omar đã cho bắt đầu hiệp phụ thứ nhất.
90+8'
Hiệp hai đã kết thúc, nhưng trận đấu vẫn chưa được định đoạt.
90+7'
Samuel Chukwueze (Nigeria) tung một cú sút, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không thành công chút nào và bóng bay vọt xà. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Nam Phi sẽ có một quả phát bóng lên.
90+6'
Khuliso Mudau (Nam Phi) có một cơ hội không thể tốt hơn sau khi bóng bật ra từ một hậu vệ, nhưng bằng cách nào đó cầu thủ này lại có thể sút bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Nigeria sẽ có một quả phát bóng lên.
90+6'
Teboho Mokoena (Nam Phi) nã bóng từ quả đá phạt tầm trung về phía khung thành. Đó là một cú sút chìm vào góc trái, ngay nơi thủ môn đang đứng. Kết quả là một pha cản phá dễ dàng đối với thủ môn.
90+5'
Amin Mohamed Omar thổi còi, Ademola Lookman (Nigeria) bị phạt vì phạm lỗi. Nam Phi được hưởng một quả đá phạt.
90+3'
Evidence Makgopa (Nam Phi) đánh bại một hậu vệ để nhận quả treo bóng vào vòng cấm, nhưng anh lại không thể kiểm soát tốt cú dứt điểm cuối cùng, đưa bóng đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Nigeria.
90'
6 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
1 - 1
Vào! Teboho Mokoena (Nam Phi) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Stanley Nwabili vào góc thấp bên trái.
89'
Teboho Mokoena (Nam Phi) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
88'
Các cầu thủ Nam Phi đang ăn mừng quả PENALTY mà trọng tài dành cho họ sau khi xem xét lại tình huống qua hệ thống VAR!
88'
Phán quyết từ hệ thống VAR: sẽ KHÔNG CÓ BÀN THẮNG cho Nigeria vì đã có phạm lỗi trong quá trình lên bóng.
87'
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như phạm lỗi trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Nigeria.
85'
2 - 0
Vào! Victor Osimhen (Nigeria) có đủ khoảng trống trong vòng cấm để đón một đường chuyền từ Bright Osayi-Samuel và dứt điểm gọn gàng vào góc thấp bên trái khung thành. 2:0.
84'
Một cầu thủ Nam Phi có cơ hội ghi bàn, nhưng anh bị đốn ngã bởi một hậu vệ đối phương trong vòng cấm. Tình huống vừa rồi có thể là một quả penalty, nhưng trọng tài nói KHÔNG và cho trận đấu tiếp tục.
84'
Ademola Lookman (Nigeria) rê bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Ronwen Williams đã băng ra rất nhanh để ngăn chặn anh ấy.
82'
Victor Osimhen (Nigeria) đã phạm lỗi. Ít nhất đó là điều mà trọng tài Amin Mohamed Omar đang ra hiệu.
82'
Teboho Mokoena (Nam Phi) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Amin Mohamed Omar đã thổi phạt.
81'
Stanley Nwabili (Nigeria) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
80'
Stanley Nwabili (Nigeria) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
79'
Percy Tau (Nam Phi) đưa bóng vào khu vực trước mặt khung thành từ quả đá phạt chỉ cách rìa vòng cấm một vài mét. Quả tạt rất tốt, nhưng thủ môn đã thể hiện xuất sắc với một pha nhảy cao bắt bóng an toàn.
79'
Một cầu thủ đối phương tự đứng dậy sau khi bị làm ngã bởi Alhassan Yusuf (Nigeria). Amin Mohamed Omar đã nhìn thấy pha chuồi bóng của anh ấy và thổi phạt. Nam Phi có một quả đá phạt.
76'
Rất nóng ngoài sân vì vậy trọng tài ra hiệu sẽ có nghỉ giải lao cho các cầu thủ tiếp nước.
75'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Zakhele Lepasa (Nam Phi) được tung vào sân thay cho Themba Zwane.
75'
Hugo Broos quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Siyanda Xulu đang rời sân và Mihlali Mayambela (Nam Phi) vào sân.
75'
Evidence Makgopa (Nam Phi) vừa có một cú sút tuyệt đẹp đưa bóng từ ngoài rìa vòng cấm đi xẹt qua mép ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Nigeria sẽ có một quả phát bóng lên.
72'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Victor Osimhen (Nigeria) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc. Bóng đã đi hết đường biên. Nam Phi đang thực hiện một quả ném biên.
71'
Calvin Bassey (Nigeria) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
71'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Nigeria đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
70'
Mothobi Mvala (Nam Phi) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Amin Mohamed Omar đã cắt còi thổi phạt. Nigeria được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
68'
Percy Tau (Nam Phi) vừa có một cú sút không khác gì một quả tên lửa bắn vào khán đài phía bên phải khung thành. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Nigeria sẽ có một quả phát bóng lên.
67'
1 - 0
VÀO! William Troost-Ekong (Nigeria) đã thực sự mạo hiểm, tuy nhiên cú sút chìm vào ngay giữa khung thành của anh đã đánh lừa được thủ môn Ronwen Williams!
66'
William Troost-Ekong (Nigeria) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
64'
Mothobi Mvala (Nam Phi) làm ngã đối phương với một pha tắc bóng thô bạo. Không cần phải tranh cãi. Nigeria sẽ được hưởng một quả phạt đền.
63'
Jose Peseiro quyết định có sự thay đổi. Alhassan Yusuf (Nigeria) thay thế Alex Iwobi.
63'
Thay người. Moses Simon được thay thế bởi Samuel Chukwueze (Nigeria).
61'
Ademola Lookman (Nigeria) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Amin Mohamed Omar đã thổi phạt.
61'
Một pha dứt điểm tệ từ rìa vòng cấm của Frank Onyeka (Nigeria), cú sút một chạm của anh đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
60'
Moses Simon (Nigeria) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
59'
Amin Mohamed Omar thổi còi. Victor Osimhen (Nigeria) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
57'
Anh ấy lẽ ra phải làm tốt hơn. Victor Osimhen (Nigeria) có được khoảng trống để đón một quả tạt từ Bright Osayi-Samuel, nhưng cú đánh đầu của anh ấy từ trung tâm vòng cấm bay vọt xà khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Nam Phi.
56'
Các cầu thủ cho rằng Ademola Lookman (Nigeria) vừa chơi bóng bằng tay và có vẻ như họ đúng.
55'
Quả phạt góc của Ademola Lookman (Nigeria) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
55'
Moses Simon (Nigeria) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Nigeria.
54'
Percy Tau (Nam Phi) tung một cú sút, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không thành công chút nào và bóng bay chệch cột dọc bên phải khá xa.
53'
Quả phạt góc của Ademola Lookman (Nigeria) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
53'
Victor Osimhen (Nigeria) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Nigeria sẽ thực hiện nó.
52'
Themba Zwane (Nam Phi) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Amin Mohamed Omar dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo.
51'
Quả phạt góc của Ademola Lookman (Nigeria) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
51'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Moses Simon (Nigeria) nhưng bóng đã bị phá ra. Nigeria tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
49'
Semi Ajayi (Nigeria) chọc khe cho Moses Simon, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Nam Phi sẽ có một quả phát bóng lên.
47'
Ola Aina (Nigeria) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+3'
Trọng tài Amin Mohamed Omar chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45+2'
Teboho Mokoena (Nam Phi) tung một đường chuyền dài vượt tuyến, nhưng nó đã không tìm đến được mục tiêu. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Nigeria.
45'
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
45'
Một quả phạt góc đưa bóng đến vị trí của Victor Osimhen (Nigeria) ở trong vòng cấm. Anh đánh đầu về phía góc xa bên phải khung thành nhưng kết quả không được như ý, vì bóng đã đi hết đường biên ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Nam Phi sẽ có một quả phát bóng lên.
45'
Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Nigeria sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
44'
Ola Aina (Nigeria) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Nigeria sẽ thực hiện quả phạt góc.
44'
Frank Onyeka (Nigeria) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
39'
Percy Tau (Nam Phi) thực hiện quả phạt góc, nhưng thủ môn nhảy lên và bắt gọn quả bóng.
39'
Evidence Makgopa (Nam Phi) có bóng tại một vị trí rất thoáng tại rìa vòng cấm và tung một cú sút căng rất quyết đoán về phía góc phải cầu môn, nhưng Stanley Nwabili đã làm nản lòng cầu thủ này với một pha cản phá bằng cả hai tay. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Nam Phi được hưởng một quả phạt góc.
37'
Alex Iwobi (Nigeria) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi chìm vào chính giữa mục tiêu, nhưng Ronwen Williams có pha cản phá và không cho bóng tiến sâu hơn nữa.
35'
Sphephelo Sithole (Nam Phi) đã không thể chuyển hóa quả phạt góc trước đó thành bàn thắng. Anh ấy có một cú đánh đầu từ một vị trí nguy hiểm trong vòng cấm, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên phải rất xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Nigeria sẽ có một quả phát bóng lên.
34'
Có một cơ hội cho Percy Tau (Nam Phi) để đưa bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc.
34'
Aubrey Modiba (Nam Phi) nỗ lực tung một đường chuyền chéo sân, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt để chặn bóng lại. Bóng đi ra ngoài sân. Nam Phi được hưởng một quả phạt góc.
31'
Đây là khoảng thời gian để tạm nghỉ để các cầu thủ tiếp nước. Ngoài sân rất nóng.
29'
Frank Onyeka (Nigeria) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Amin Mohamed Omar thổi còi.
28'
Percy Tau (Nam Phi) rất nhanh đón bóng bật ra và sút vào giữa khung thành. Thủ môn đối phương đã có một pha cản phá an toàn để hóa giải nỗ lực vừa rồi của anh.
27'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Nigeria trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
26'
Thật bất ngờ và dồn dập. Evidence Makgopa (Nam Phi) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Amin Mohamed Omar có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Evidence Makgopa (Nam Phi) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
26'
Aubrey Modiba (Nam Phi) tạt bóng tốt vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu cảnh giác và ngăn chặn mối nguy hiểm với một pha phá bóng chính xác.
25'
Semi Ajayi (Nigeria) tìm thấy khoảng trống ở gần chấm phạt đền và bật cao đón quả đá phạt. Anh ấy hướng cú đánh đầu vào giữa khung thành, nhưng Ronwen Williams đã cản phá thành công.
23'
Evidence Makgopa (Nam Phi) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Amin Mohamed Omar giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt. Nigeria hưởng một quả đá phạt có thể dẫn đến một cơ hội ghi bàn.
19'
Lỗi bóng chạm tay của Evidence Makgopa (Nam Phi).
19'
Frank Onyeka (Nigeria) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Amin Mohamed Omar đã thổi phạt.
18'
Sphephelo Sithole (Nam Phi) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi.
16'
Một tình huống dẫn bóng và sút của Sphephelo Sithole (Nam Phi) vừa buộc thủ môn Stanley Nwabili phải làm việc. Tuy nhiên vì bóng đi vào giữa khung thành nên không gây ra nhiều nguy hiểm.
15'
Amin Mohamed Omar thổi còi. Ai sẽ bị phạt? Bây giờ đã rõ. William Troost-Ekong (Nigeria) bị cho rằng đã dùng sức đẩy quá mức khi đang tấn công.
14'
Moses Simon (Nigeria) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Trợ lý trọng tài ra hiệu một quả ném biên cho Nigeria.
13'
Frank Onyeka (Nigeria) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
12'
Cờ được căng lên đối với Themba Zwane (Nam Phi). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
8'
Tỉ lệ kiểm soát bóng: 45:55.
7'
Trọng tài Amin Mohamed Omar nhìn thấy pha cài chân của Bright Osayi-Samuel (Nigeria) và thổi phạt một cách không hề do dự.
5'
Ola Aina (Nigeria) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Nam Phi.
1'
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Nigeria sẽ giao bóng.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Amin Mohamed Omar.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
10
Aribo
Aribo
20
Awaziem
Awaziem
11
Chukwueze
Chukwueze
14
Iheanacho
Iheanacho
24
Moffi
Moffi
7
Musa
Musa
16
Ojo
Ojo
22
Omeruo
Omeruo
19
Onuachu
Onuachu
25
Onyedika
Onyedika
13
Onyemaechi
Onyemaechi
1
Uzoho
Uzoho
4
Yusuf
Yusuf
8
Adams
Adams
7
Appollis
Appollis
22
Goss
Goss
17
Lepasa
Lepasa
3
Mashego
Mashego
21
Mayambela
Mayambela
2
Mobbie
Mobbie
15
Monare
Monare
23
Morena
Morena
16
Mothwa
Mothwa
19
Sibisi
Sibisi
Huấn luyện viên
Peseiro J.
Peseiro J.
Broos H.
Broos H.

1.63
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.30
39%
Kiểm soát bóng
61%
14
Số lần dứt điểm
14
6
Sút trúng đích
5
6
Dứt điểm ra ngoài
7
2
Sút bị chặn
2
5
Phạt góc
4
0
Việt vị
1
4
Thủ môn Cứu thua
5
22
Phạm lỗi
11
0
Thẻ Đỏ
1
2
Thẻ Vàng
0
382
Tổng số đường chuyền
616
307
Số đường chuyền hoàn thành
533
12
Tắc bóng
21
104
Tấn công
89
61
Tấn công nguy hiểm
32
11
Phá bóng thành công
22
4
Chuyền thành công
2
9
Đánh chặn
10

Chung kết
participant
Somalia
0
2
participant
Eswatini
3
2
participant
Sao Tome & Principe
1
0
participant
Nam Sudan
1
0
participant
Djibouti
0
0
participant
Liberia
2
0

Đang cập nhật dữ liệu...

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm