Quảng cáo

Khẳng định đua vô địch, Tottenham chốt 'ngọc quý' hàng đầu xứ Sương mù

Thứ hai, 06/11/2023 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua gay cấn giành "ngọc quý" của bóng đá xứ Sương mù.

Nghe nội dung bài viết

Những thông tin liên quan đến tương lai của tiền vệ Kalvin Phillips đang là đề tài rất nóng tại Anh trong nhiều ngày qua.

Đặc biệt là sau khi nguồn tin thân cận với Man City tuyên bố rằng ban lãnh đạo The Citizens và HLV Pep Guardiola quyết định để "ngọc quý" của bóng đá Anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, khi mà tiền vệ 27 tuổi không thể đáp ứng được kỳ vọng tại sân Etihad.

Đã có rất nhiều ông lớn đánh tiếng muốn có được chữ ký của cựu sao Leeds United, bao gồm Liverpool, Bayern, Arsenal và mới nhất là sự góp mặt của Tottenham.

Sky Sports báo cáo rằng Gà Trống nhập cuộc sau cùng, nhưng lại đang là đội bóng chiếm nhiều ưu thế nhất so với các đối thủ còn lại.

Khẳng định đua vô địch, Tottenham chốt 'ngọc quý' hàng đầu xứ Sương mù 352512
Kalvin Phillips đã lọt vào tầm ngắm của Spurs trong kỳ chuyển nhượng tới. Ảnh: Internet.

Sky Sports khẳng định rằng Ange Postecoglou muốn đưa Kalvin Phillips về White Hart Lane không phải chuyện đùa, HLV người Úc nhận thấy tiềm năng tuyệt vời mà tiền vệ người Anh đang sở hữu, khi mà người đồng nghiệp Pep Guardiola không thể khai thác.

Tờ báo uy tín hàng đầu tại Anh này còn cho biết, việc thuyền trưởng của Spurs có thể hồi sinh và biến James Maddison trở thành "một con quái vật" trên hàng công của Tottenham như hiện tại là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh chiến lược gia đến từ châu Á này "biết cách dùng" những ngôi sao thất sủng của bóng đá Anh đến như thế nào.

Tài năng và tố chất của Kalvin Phillips là điều đã được chứng minh trong những mùa giải anh chàng này khoác áo Leeds United, đó cũng là lý do vì sao Man City lại "ngây ngất" và đưa bằng được tiền vệ 27 tuổi về Etihad trước đó.

Nếu "hồi sinh" được Phillips, có thể nói khả năng đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 của Tottenham sẽ là sáng hơn bao giờ hết, khi mà họ vẫn đang ngạo nghễ với vị trí số 1 bảng xếp hạng lúc này.

Kalvin Phillips gia nhập Man City. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm