Quảng cáo

Khiến Ronaldo phải ngước nhìn, Al Hilal lập kỷ lục số 1 ở Saudi Pro League

Thứ tư, 28/02/2024 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc Ronaldo liên tục tỏa sáng và kéo Al Nassr bay cao, Al Hilal mới đây đã lập kỷ lục thắng liên tiếp tại Saudi Pro League và khẳng định sức mạnh trước đối thủ.

Giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League 2023/24 đã trải qua hơn 1 nửa chặng đường với 21 vòng đấu đã diễn ra, 2 đội bóng là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương vẫn đang thể hiện được sức mạnh tuyệt đối của mình trong cuộc đua, đó là Al Nassr và Al Hilal.

Với Al Nassr của Cristiano Ronaldo, đội chủ sân Al Awwal vẫn thể hiện được sức mạnh của họ với những chiến thắng tưng bừng, với ngòi nổ CR7 trên hàng công. Thế nhưng, Al Nassr vẫn phải ngậm ngùi bám đuổi Al Hilal trong cuộc đua song mã.

Mới đây, đội đầu bảng Al Hilal đã thêm một lần reo sầu cho kình địch cùng thành phố khi lập kỷ lục thắng liên tiếp tại Saudi Pro League sau chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Al Ettifaq.

Với thắng lợi mới giành được, đội bóng của HLV Jorge Jesus đã có được 14 chiến thắng liên tiếp tại giải VĐQG, chính thức vượt qua kỷ lục thắng 13 trận trước đó của Al Nassr trước đó, giai đoạn từ tháng 11/2013 đến tháng 2/2014.

gg92xwzwgaahszmjpg-large-0559-1709111962.jpg
Al Hilal đã thắng 14 trận liên tiếp và đây là kỷ lục mới của giải đấu. Ảnh: Al Hilal.

Hiện tại, Al Hilal đang hơn kình địch cùng thành phố 7 điểm trên bảng xếp hạng tổng và giải đấu chỉ còn 13 vòng đấu nữa là kết thúc.

Rõ ràng, trên lý thuyết thì cơ hội để Ronaldo và Al Nassr có thể bắt kịp Al Hilal là hoàn toàn có thể, thế nhưng trên thực tế, với phần lớn các cổ động viên thì đó là vấn đề rất khó xảy ra. Bởi rõ ràng trong lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Al Nassr đã thất bại muối mặt trước Al Hilal và bị đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng giải đấu.

Đáng chú ý, ngoài kỷ lục thắng liên tiếp mới đạt được, Al Hilal cũng chưa phải nhận 1 thất bại nào trong mùa giải năm nay và theo các chuyên gia thì rất khó có đội bóng nào khiến Al Hilal phải "ôm hận", ngoại trừ Al Nassr.

Về phía Al Nassr, một mùa giải thành công với CLB này sẽ cần phải có danh hiệu, nhất là khi Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 39, không còn quá nhiều thời gian để chân sút người Bồ Đào Nha có thể chờ đợi lâu hơn nữa.

Al Nassr ra mắt bộ áo thi đấu chính thức lần thứ 3 mùa giải 2023/24. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm