Quảng cáo

Chờ Mbappe quá lâu, Real Madrid 'ủ mưu' với vua phá lưới cả châu Âu thèm khát

Thứ tư, 13/09/2023 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Real đã tìm ra tiền đạo chủ lực để kiện toàn đội hình, một người xuất sắc không kém gì Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Sức mạnh hàng công của Real Madrid trong mùa giải 2023/24 vẫn đang là điểm yếu cố hữu nhất. Bằng chứng là việc họ phải sống trên đôi cánh của Jude Bellingham với những màn trình diễn chói sáng của sao trẻ người Anh suốt từ ngày La Liga 2023/24 khai màn.

Madridistas đang đặt những dấu hỏi lớn với ban lãnh đạo "Kền kền trắng" và chủ tịch Florentino Perez rằng đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ ra sao nếu một ngày Bellingham tịt ngòi hay đen đủi hơn, là gặp phải một chấn thương, ai sẽ lĩnh xướng hàng công và ghi bàn?

Real chờ Mbappe, không phải 1 lần, 2 lần mà thậm chí đến hè 2023 đã là năm thứ 3 Real Madrid "mòn mỏi chờ đợi" cái gật đầu của ngôi sao 24 tuổi người Pháp, và như tất cả đều đã biết, trái đắng của thất bại vẫn là điều mà Los Blancos phải nhận lấy.

Không tin Mbappe, Real  326063
Real đã quá mệt mỏi với Kylian Mbappe. Ảnh: Getty.

Có thể nói, không chỉ các cổ động viên Real sốt ruột, đến hiện tại ngay cả chủ tịch Florentino Perez cũng đã bắt đầu cảm thấy nóng mắt và không còn tin vào một tương lai có Kylian Mbappe trong kế hoạch "Dải ngân hà 3.0" nữa. Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, việc "quay xe" đúng lúc sẽ là điều mà "bố già" chọn thời điểm này.

Theo Fichajes, ông chủ người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch cho mục tiêu mới, Victor Osimhen, vua phá lưới của Serie A 2022/23, một trong những nhân tố chính góp công lớn đưa Napoli đến với Scudetto đầu tiên sau thời của huyền thoại Diego Armando Maradona.

Trước đó, chính đại diện nước Ý đã khẳng định chắc nịch rằng họ không bán Osimhen, hoặc là 200 triệu Euro để đôi bên có thể ngồi vào bàn đàm phán. Nhưng rõ ràng, đó chỉ là "rung cây dọa khỉ" bởi ai cũng biết, quyết định chính là ở Osimhen, nếu anh muốn đi thì cả 3 bên sẽ phải đàm phán.

Không tin Mbappe, Real  326064
Osimhen sẽ là người mà Los Blancos chọn để thay thế. Ảnh: Sky Sports.

Được chơi cho một đội bóng lớn như Real Madrid luôn là ước mơ của phần lớn các cầu thủ theo nghiệp quần đùi áo số. Bởi hình ảnh, sự vĩ đại của Los Blancos không phải là điều mà quá nhiều CLB có được hiện tại. Nếu Real thực sự nghiêm túc và mở lời, người ta vẫn tin rằng tiền đạo người Nigeria sẽ phải đau đầu suy nghĩ.

Như vậy, với động thái quan tâm tới Osimhen, khả năng Real sẽ rất mạnh tay và có thể chốt ngay thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng đông tới, để kiện toàn lực lượng ngay lập tức, họ không muốn chờ, và chờ Mbappe thêm nữa.

Victor Osimhen trong màu áo Napoli. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm