Quảng cáo

Klopp xới tung thị trường, Liverpool đã ở rất gần tân binh thứ 3 sau Czoboszlai

Thứ bảy, 01/07/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đang hoạt động thực sự tích cực trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool chuẩn bị đón tân binh thứ 3 trong niềm vui tột độ của fan hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, nhà báo David Ornstein của The Athletic hay chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đều đã chính thức xác nhận thông tin The Kop đã đồng ý trả đủ số tiền 60 triệu bảng nhằm kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Szoboszlai, cầu thủ đang thuộc biên chế RB Leipzig.

Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ cần vượt qua buổi kiểm tra y tế trước mắt, The Kop sẽ có "bom tấn" thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trước thông tin quá "hot" này, fan hâm mộ của Lữ đoàn đỏ còn chưa kịp vui mừng thì một tin siêu "hot" lại đến, khiến Liverpudlian tiếp tục được sống trong niềm vui tột độ.

Cụ thể, chuyên trang chuyển nhượng Football Fancast đã đính chính thông tin Liverpool đã ở rất gần với Khephren Thuram, tiền vệ người Pháp đang thi đấu trong màu áo OGC Nice tại Ligue 1.

Klopp  thị trường, Liverpool đã ở rất gần tân binh thứ 3  298355
Khephren Thuram sẽ là hợp đồng thứ 3 của Liverpool hè này. Ảnh: Internet.

"Các cuộc đàm phán giữa Liverpool và OGC Nice về Khephren Thuram vẫn đang tiến triển, 2 câu lạc bộ đang làm việc để đạt được thỏa thuận khoảng 40/45 triệu euro (34/39 triệu bảng). Không có vấn đề về các điều khoản cá nhân cả".

Như vậy có thể khẳng định, Jurgen Klopp có tiền vệ thứ 3 trong hè này đã ở rất gần, với việc chỉ cần xem xét các thỏa thuận hợp lý trong hợp đồng chuyển nhượng với đội bóng chủ quản hiện tại của Thuram thì mọi chuyện coi như xong.

Theo FBref, Thuram sẽ mang lại năng lượng và sự hưng phấn trong vai trò phòng thủ từ xa cho tuyến tiền vệ của Liverpool, với tinh thần quyết liệt mỗi khi chơi bóng và khả năng "chạy" không ngừng nghỉ của anh.

Đáng chú ý, cầu thủ 22 tuổi này nằm trong số 6% tiền vệ hàng đầu ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trong năm qua về khả năng kiểm soát và thu hồi trái bóng ở khu vực giữa sân dựa trên các thông số chi tiết. Và số đường chuyền thành công đạt tỷ lệ trên 90%, thuộc top 9% tối thiểu làm được việc đó trong mùa giải 2022/23 vừa qua.

Khphren Thuram tại tuyển Pháp. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm