Quảng cáo

Kyle Walker xác nhận khả năng ra sân trước thềm chung kết C1

Thứ tư, 07/06/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin đồn đoán về tình hình chấn thương của mình khi chung kết C1 đã ở rất gần, mới đây Kyle Walker đã lên tiếng xác nhận sức khỏe của bản thân.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, trong trận chung kết FA Cup vừa qua với kình địch cùng thành phố Man United, tuy đã giành chiến thắng chung cuộc để mang chiếc cúp thứ 2 về với sân Etihad, qua đó tiếp tục hướng đến mục tiêu ăn 3 trong mùa giải này.

Nhưng hậu vệ số 1 của Pep Guardiola đã gặp phải một chấn thương ở lưng và ngay lập tức huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã có động thái thay cầu thủ người Anh ra sân thời điểm đó.

Trong buổi tập gần đây của Man City tại City Football Academy vào hôm qua, Kyle Walker cũng không xuất hiện và tập luyện cùng các đồng đội, làm dấy lên đồn đoán về việc anh sẽ không kịp bình phục và góp mặt trong trận chung kết quan trọng nhất của mùa giải.

Chính Pep Guardiola chưa chắc chắn về trường hợp của học trò, ông nói trong buổi họp báo sớm nhất rằng: "Tôi chỉ không muốn mạo hiểm với Kyle, vấn đề thể lực rất quan trọng và tôi muốn mọi thứ phải thật ổn trong những ngày tới".

Kyle Walker khẳng định về chấn thương trước thềm chung kết C1 289263
Kyle Walker gặp phải chấn thương lưng và ngay lập tức được thay ra trong trận chung kết FA Cup. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, mới đây chính Kyle Walker đã chia sẻ về tình hình của bản thân trên Sky Sports News: "Tôi ổn, tôi khá chắn như thế. Có thể vì đã già đi nên thời gian hồi phục cũng lâu hơn trước đây, tôi nghĩ vậy".

"Trận chung kết rất quan trọng, với cả tôi và toàn thể đội bóng, nó đã ở ngay trước mắt và tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để có mặt. Cả đội đã có một mùa giải thành công và đang hướng đến sự hoàn hảo với chiếc cúp cuối cùng, tôi cần nắm lấy cơ hội này, bởi tôi biết những cơ hội để chơi trận chung kết Champions League là không có nhiều, cần phải tận dụng nó tối đa".

Manchester City đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành được cú ăn 3 trong mùa giải này, khi chỉ còn 1 trận chung kết cuối cùng, và cũng là trận đấu quan trọng bậc nhất, chiếc "cúp tai voi" mà Pep đã phải chờ quá lâu để đặt trong phòng truyền thống của Man City.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào 2 giờ (giờ Việt Nam) ngày 11/6 tới đây.

Man City vô địch FA Cup 2023. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm