Quảng cáo

Lập cú đúp siêu hạng, Messi lập luôn kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

Thứ tư, 26/07/2023 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Cú đúp siêu hạng vào lưới Atlanta United mới đây của Messi đã giúp anh ghi danh vào lịch sử với thành tích chưa từng có.

Nghe nội dung bài viết

Leo Messi tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu thứ 2 của mình trong màu áo Inter Miami với một cú đúp siêu hạng, giúp đội bóng của David Beckham có chiến thắng thứ 2 liên tiếp, với 4 bàn không gỡ trước Alanta United rạng sáng nay.

Và cũng nhờ 2 bàn thắng mới ghi được, El Pulga đã điền tên mình vào lịch sử với cột mốc "vô tiền khoáng hậu" mới trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình. Tuyển thủ người Argentina đã ghi bàn vào lưới tổng cộng 100 đội bóng khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình.

Lập cú đúp siêu hạng, Messi lập luôn kỷ lục chưa từng có trong lịch sử 307710
Messi có lần thứ 100 phá lưới các đối thủ trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Ảnh: Twitter

Thành tích của Messi được tính trong tất cả các câu lạc bộ mà El Pulga đã từng khoác áo từ khi bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, với Barcelona, Paris Saint-Germain và bây giờ là Inter Miami.

Đáng chú ý, từ ngày tới Mỹ khoác áo Inter Miami, phong độ của nhà vô địch thế giới người Argentina vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút bất kỳ một chút nào, mặc dù hiện tại anh cũng đã bước sang tuổi 36.

Messi đến với Inter Miami và mang lại "phép màu" cho toàn thể đội bóng có trụ sở tại miền Nam, bang Florida. Họ đã thắng 2 trận liên tiếp, và đáng chú ý là với Alanta United mới đây, bởi Alanta là đội đương kim vô địch của nước Mỹ mùa giải trước, CLB luôn đi "bắt nạt" các đội bóng khác. Nhưng có vẻ như, Messi xuất hiện và mọi thứ đang dần đổi chiều.

Hơn nữa, chắc chắn Messi sẽ còn nâng cao thêm được thành tích "phá lưới" các đội bóng mà anh đối đầu trong sự nghiệp. Bởi với một giải đấu "mới toanh" cùng toàn CLB cũng "mới toanh", việc Messi dần nâng cao kỷ lục của mình chỉ còn là vấn đề thời gian nữa mà thôi.

Messi trong trận đầu tiên ra mắt Inter Miami. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm