Quảng cáo

Messi: 'Tôi nhìn chấm đá phạt và đã biết mình sẽ ghi bàn'

Thứ bảy, 22/07/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Leo Messi đã có cuộc trả lời phỏng vấn đầy thú vị sau khi ghi một "siêu phẩm" đá phạt ở phút bù giờ để giúp Inter Miami giành chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã sắm vai người hùng với cú sút phạt đẳng cấp và phản ứng tức thì của El Pulga ngay sau trận đấu đã phần nào tóm gọn mọi thứ. 

Siêu sao người Argentina đã thực hiện cú đặt lòng đẹp mắt vào góc cao khung thành giúp đội của anh giành chiến thắng 2-1 trước Cruz Azul. Bàn thắng đã tạo ra bầu không khí như vỡ òa tại Sân vận động DRV PNK ở Fort Lauderdale và khiến ông chủ David Beckham vô cùng xúc động trên khán đài.

Lionel Messi trả lời phỏng vấn ngay sau khi mang về chiến thắng kịch tính cho đội bóng mới trước đối thủ Cruz Azul tại Leagues Cup.

Nói với Apple TV: "Những gì tôi thấy lúc đó từ chấm đá phạt là bàn thắng. Tôi biết mình sẽ ghi bàn ở tình huống đó. Đó là tình huống cuối cùng của trận đấu, cũng bởi vì tôi không thích đá penalty nữa. Và nó đã thành hiện thực".

"Chiến thắng này rất quan trọng với chúng tôi, nó sẽ là động lực lớn giúp tôi và các đồng đội có thể tiến về phía trước với một phong thái mạnh mẽ và tự tin hơn".

Messi: 'Tôi nhìn chấm đá phạt và đã biết mình sẽ ghi bàn' 305989
Pha đá phạt thành bàn của Leo Messi. Ảnh: Apple TV

Đây không phải là một trận ra mắt dễ dàng đối với Messi khi anh được tung vào sân cùng với tân binh Sergio Busquets ở phút 51. Đội chủ nhà Inter Miami sớm vươn lên dẫn trước nhưng cũng sớm bị gỡ hòa ngay sau đó.

Sau trận đấu, David Beckham cũng đã không giấu nổi vui mừng: "Thật kinh khủng khi xem những trận đấu như thế này. Đặc biệt nếu bạn là một cựu cầu thủ, bạn cảm thấy thất vọng. Là một cầu thủ, bạn có thể làm gì đó nếu đội bạn đang thua, nhưng khi là chủ sở hữu thì bạn không thể".

"Vì vậy, hôm nay là một đêm đặc biệt đối với chúng tôi, đối với gia đình, với tất cả những người có mặt ở sân vận động này, đối với các bạn. Đó là một khoảnh khắc đối với đất nước này. Đó là một khoảnh khắc đối với giải đấu này. Và đó là một khoảnh khắc rất đáng tự hào đối với chúng tôi".

Messi và Inter Miami sẽ trở lại thi đấu tại Leagues Cup vào tuần tới. Họ tiếp đón Atlanta United trong trận đấu nhóm thứ hai vào Thứ Ba, ngày 25 tháng 7.

Messi chính thức chuyển tới Inter MIami. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm