Quảng cáo

Lập siêu phẩm, Garnacho sắp đoạt giải thưởng cá nhân cao quý nhất đời cầu thủ

Thứ ba, 28/11/2023 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Alejandro Garnacho lập một siêu phẩm và bàn thắng vẫn đang tạo những hiệu ứng tuyệt vời khắp thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Man United giành chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục ngay trên sân nhà Goodison Park của Everton, trận đấu để lại rất nhiều kỉ niệm đẹp, từ siêu phẩm của Alejandro Garnacho đến thành tích lịch sử của Quỷ đỏ.

Sau bàn mở tỷ số tuyệt đẹp với cú "xe đạp chổng ngược" đã thực hiện, cái tên Garnacho đang trở nên thực sự "hot" trong làng túc cầu giáo thế giới những ngày qua và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây, CNN báo cáo rằng tiền đạo 19 tuổi người Tây Ban Nha đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan hâm mộ khắp thế giới cho giải thưởng Puskas 2023 (giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm 2023).

Lập siêu phẩm, Garnacho sắp đoạt giải thưởng cá nhân cao quý nhất đời cầu thủ 363456
Alejandro Garnacho lập siêu phẩm "ngả bàn đèn" vào lưới Everton. Ảnh: Getty.

Đáng chú ý, các chuyên gia và huyền thoại của Man United cùng lên tiếng ủng hộ Garnacho với những lời khen có cánh dành cho tiền đạo cánh của Quỷ đỏ trên các kênh sóng.

Roy Keane nói với Sky Sports: "Tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn mỗi khi xem lại bàn thắng đó, nó thực sự rất tinh khiết, có rất ít cầu thủ trên thế giới này làm được điều đó".

Gary Neville nói trên Podcast cá nhân: "Tôi chưa từng thấy bàn thắng nào đẹp như thế ở trên cao, nó đẹp hơn rất nhiều bàn thắng mà Wayne Rooney đã ghi vào lưới Man City".

Rõ ràng, bàn thắng của Garnacho là quá đẹp và chắc chắn nó sẽ có tên trong danh sách đề cử giải thưởng Puskas năm nay. Cộng thêm sự ủng hộ tuyệt đối từ người hâm mộ, khả năng tiền đạo sinh năm 2004 đoạt Puskas 2023 là rất cao. Đây sẽ là một cú hích thực sự lớn đối với sự nghiệp bóng đá đỉnh cao còn đang rộng mở ở phía trước của anh.

Everton vs MU vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm