Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea có bản hợp đồng nóng hổi trị giá 150 triệu Euro

Thứ năm, 24/08/2023 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng thì The Blues cũng có cho mình nhà tài trợ áo đấu mới, sau khi các cuộc đàm phán thành công tốt đẹp.

Nghe nội dung bài viết

Những thủ tục cuối cùng hiện tại đã hoàn tất và đại diện thủ đô London, Chelsea đang "ngồi chờ" quyết định của cuối cùng ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông qua quyết định chấp nhận nhà tài trợ áo đấu mới của đội bóng, Infinite Athlete.

Chi tiết bản hợp đồng tài trợ này hiện tại vẫn đang được giữ kín, nhưng một số thông tin quan trọng vẫn được đưa ra trước truyền thông.

The Telegraph tuyên bố rằng The Blues sẽ nhận được 40 triệu Bảng (50,8 triệu Euro)/ 1 năm sau thỏa thuận với Infinite Athlete, bản hợp đồng này sẽ có thời hạn ít nhất là 3 năm. Do đó, số tiền mà đội chủ sân Stamford Bridge "đút túi" ít nhất sẽ là 150 triệu Euro từ Công ty dữ liệu thể thao này.

Được biết, Công ty dữ liệu thể thao này mới ra mắt vào đầu tháng trước, đó là lý do giải thích tại sao Chelsea vẫn đang "ngồi chờ" phía ban tổ chức Premier League thông qua.

Lật ngược thế cờ, Chelsea có bản hợp đồng nóng hổi trị giá 150 triệu Euro 317406
Chelsea ký hợp đồng với Moises Caicedo khi chưa có nhà tài trợ áo đấu mới. Ảnh: Chelsea FC.

Những nhà lãnh đạo giải đấu muốn Infinite Athletc chứng minh một vài vấn đề liên quan đến tình hình tài chính, bao gồm các chi tiết về nguồn tài trợ, doanh thu định kỳ,.. nhằm trả lời các câu hỏi về nguồn cung đáp ứng thị trường và tính minh bạch trước khi cho phép logo của nhãn hàng này xuất hiện tại Ngoại hạng Anh, trên áo đấu của Chelsea.

Ngoài ra, Premier League còn yêu cầu Infinite Athlete chứng minh các nguồn tài trợ từ phía sau của Công ty dữ liệu thể thao này, để tránh hoàn toàn các liên quan đến ông chủ của Chelsea, Todd Boehly.

The Telegraph cũng khẳng định rằng với nguồn tài chính sạch và minh bạch, cả Chelsea và Infinite Athlete đều tự tin sẽ được chấp nhận trong thời gian ngắn và The Blues sẽ sớm có được những chiếc áo đấu mới có in logo nhà tài trợ của họ, sau khi đã phải thi đấu 2 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2023/24 với chiếc áo trắng trơn "không logo" do hết hạn hợp đồng tài trợ với "There" nhưng chưa tìm được đối tác mới phù hợp.

Như vậy, với hợp đồng tài trợ trị giá tới 150 triệu Euro, Chelsea sẽ có thêm ngân sách và tiếp tục khuấy đảo TTCN hè, nhất là trong bối cảnh cuộc "đại tu" của Mauricio Pochettino còn đang "ngổn ngang" và chưa thực sự hoàn thiện.

Mauricio Pochettino tại Chelsea. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm