Quảng cáo

Luke Shaw báo tin mừng, MU 'báo động đỏ' ngày trở lại Champions League

Thứ bảy, 21/10/2023 23:17 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ cánh của MU trở lại sớm hơn dự kiến sau chấn thương, nhưng vẫn báo nghỉ đấu trường quan trọng Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ số 1 của MU đã nghỉ thi đấu từ cuối tháng 8 do chấn thương gặp phải, hậu vệ người Anh đã bỏ lỡ tới 9 trận đấu cấp độ CLB, cũng như loạt trận FIFA Days với Tam Sư loạt trận tháng 10/2023 vừa qua.

Chấn thương của Luke Shaw đã để lại những khó khăn nhất định với Quỷ đỏ, trong bối cảnh Erik Ten Hag còn gánh chịu thêm 2 chấn thương nghiêm trọng khác tới từ Sergio Reguilon và Aaron Wan-Bissaka nữa.

Tình hình chấn thương của Man United còn nặng nề hơn với những sự vắng mặt đáng tiếc của 2 tiền vệ Casemiro và Sofyan Amrabat trong đợt tập trung tuyển quốc gia vừa rồi.

Tin mừng mới đến với MU và cổ động viên khi Erik Ten Hag mới đây đã lên tiếng trước tình thế khó khăn hiện tại, Daily Mail dẫn lời HLV người Hà Lan: "Tôi nghĩ mọi chuyện đều sẽ ổn và thời gian không thi đấu với cậu ấy là rất quý giá cho quá trình phục hồi chấn thương".

Luke Shaw sớm trở lại, nhưng vẫn báo nghỉ Champions League 344614
Luke Shaw sẽ kịp trở lại trước loạt trận tiếp theo tại Cúp C1. Ảnh: Internet.

"Vết thương mà Luke Shaw gặp phải đang có tiến triển tốt và tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy sẽ trở lại trước khi loạt trận tiếp theo của Champions League diễn ra".

Vắng Luke Shaw, không chỉ hàng phòng ngự của Man United gặp khó, những tình huống leo biên của đại diện thành Manchester cũng để lại cảm giác "lấn cấn" và thiếu thanh thoát hơn hẳn.

Với việc hậu vệ người Anh kịp trở lại, cực kỳ đúng thời điểm, bởi Quỷ đỏ đã thua 2 trận đầu tiên tại Champions League mùa này, một chiến thắng trước Copenhagen tại lượt trận tiếp theo là điều kiện bắt buộc với thầy trò Erik Ten Hag, nếu họ còn muốn níu kéo hy vọng vượt qua vòng đấu bảng cúp C1 năm nay.

Erik Ten Hag nói về Luke Shaw. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm