Quảng cáo

Man City để Brighton cầm hoà, Pep giải thích lý do 'khó đỡ'

Thứ năm, 25/05/2023 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã vô địch và không còn mục tiêu tại Ngoại hạng Anh, nhưng điểm nhấn đáng chú ý sau khi Man City để Brighton cầm hoà lại là lời phát biểu của Pep Guardiola sau trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Vừa mới trở thành nhà tân vô địch ở vòng đấu trước sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea và có màn ăn mừng bùng nổ ngay trên sân nhà Etihad trước hàng vạn khán giả nhà. 

Thầy trò Pep Guardiola bước vào trận đấu bù với Brighton của Roberto De Zerbi với tâm thế thoải mái, được đối thủ xếp hàng nghênh đón dưới những tiếng vỗ tay không ngớt. Trận đấu diễn ra khá nhẹ nhàng khi kết thúc với tỉ số 1-1, cả hai đội cùng hài lòng với kết quả này.

Man City hoà bất ngờ, Pep giải thích lý do 'khó đỡ' 284467
Brighton giành 1 điểm quý giá cùng tấm vé tới đấu trường Châu Âu mùa sau. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn sau trận, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha rất hào hứng và “hồn nhiên” trả lời rằng:

“Mới 40 giờ trước, chúng tôi đã uống hết rượu trong thành phố Manchester”.

“Khi bạn vô địch, bạn phải ăn mừng”.

“Chúng tôi đã rất thoải mái với chức vô địch giành được, bởi ở giai đoạn nước rút mọi người đều lo lắng, sợ rằng những cố gắng mà chúng tôi bỏ ra sẽ không được đền đáp xứng đáng”.

“Nhưng giờ thì xong rồi, và chúng tôi đã ăn mừng. Thú thật, tôi về nhà lúc 22h30 tối và lăn ngay ra giường, khi đã hoàn toàn kiệt sức”.

“Tôi biết các cầu thủ của mình cần được nghỉ ngơi và xả hơi, xứng đáng với những cố gắng của họ. Và bởi là nhà vô địch nên chúng tôi cố gắng hoàn thành trận đấu với Brighton một cách chuyên nghiệp nhất, nhưng chắc hẳn dư vị từ bữa tiệc vẫn còn lại trong mỗi chúng tôi”.

Nhờ 1 điểm quý giá trước Man City, Brighton chính thức có được tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau. Còn với các học trò của Pep, dường như họ đã chơi một trận đấu dưới sức và không ở vào thể trạng tốt nhất.

Một mùa giải đại thành công của thầy trò Roberto De Zerbi. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm