Quảng cáo

Man United phải 'cẩn thận' sau tuyên bố mới nhất của Erik Ten Hag

Thứ năm, 20/07/2023 07:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Man United khẳng định sẽ cứng rắn hơn sau chiến thắng nhọc nhằn của MU trước đối thủ Lyon tại trận giao hữu sớm nhất.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United giành chiến thắng 1-0 nhọc nhằn trước đại diện tới từ nước Pháp Lyon trong trận giao hữu CLB trước thềm mùa giải mới tối hôm qua.

Ngay sau trận, HLV người Hà Lan đã nói rằng chính ông và Man United cần phải mạnh tay và tàn nhẫn hơn nếu Quỷ đỏ muốn thi đấu thành công trong mùa giải mới đã rất gần phía trước.

Chia sẻ trên MUTV: "Tôi thấy nhiều điều tích cực sau trận đấu này, nhưng như thế vẫn là chưa đủ, cả đội cần phải làm được nhiều hơn thế, để xứng đáng với niềm tin nơi người hâm mộ".

"Các học trò của tôi đã thi đấu một trận rất hay, hoạt động và di chuyển năng nổ, phối hợp cũng khá ăn ý, họ đã dần hiểu suy nghĩ của nhau hơn so với những ngày đầu cả đội mới tập luyện trở lại, tôi rất vui vì sự tích cực này".

"Nhưng có một vấn đề là sức ép của cả đội vẫn chưa đủ lớn, đó là điểm mấu chốt. Cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự thiếu thành công như mong đợi ở mùa giải trước, một bài học lớn mà chúng tôi cần rèn luyện và tối ưu nhất có thể. Man United sẽ cần phải mạnh mẽ và tàn nhẫn hơn trong mỗi pha bóng nhất định, và ghi những bàn thắng cụ thể để giải quyết các trận đấu".

Erik Ten Hag: 'MU cần tàn nhẫn hơn và tôi sẽ làm như thế' 304956
Van de Beek ghi bàn duy nhất trong trận thắng Lyon 1-0 hôm qua. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, Cuộc đối đầu với Lyon cũng chứng kiến nhiều hơn những cái tên trụ cột góp mặt sau khi không kịp tham gia trận đấu với Leeds United ít ngày trước đó, như Raphael Varane, Casemiro hay Bruno Fernandes. HLV người Hà Lan cũng khẳng định rằng tất cả những cái tên chủ chốt sẽ hội quân đầy đủ trước chuyến du đấu hè 2023 tại Mỹ sắp tới đây.

"Vâng, hầu hết những con người tốt nhất mà tôi có đều đã tập trung tại Trung tâm huấn luyện Carrington ngày hôm qua. Họ đều tham gia đầy đủ buổi tập cùng với giáo án của ban huấn luyện, nói chung tình trạng rất ổn, không có gì đáng ngại".

"Chúng tôi sẽ còn một buổi tập nữa khi bay tới NewYork để chuẩn bị cho trận gặp Arsenal, trận đấu này sẽ rất hay đây" - Erik Ten Hag nói thêm.

Manchester United sẽ thi đấu tổng cộng 4 trận tại Mỹ với Arsenal, Wrexham, Real Madrid và cuối cùng là Borussia Dortmund trước khi trở về châu Âu. Sau đó, 2 trận đấu cuối cùng trong hè này là cuộc đụng độ với Lens và Athletic Bilbao lần lượt tại Old Trafford và Aviva để đóng lại giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mount chính thức là người của MU. (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm