Quảng cáo

Man Utd cần HLV thực sự, không cần người chơi 'đập chuột' như Ten Hag

Thứ ba, 30/01/2024 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd cần một HLV có thẩm quyền, không phải thuyền trưởng như Erik Ten Hag - người đang chơi trò 'đập chuột' với các tiền đạo gây rắc rối.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd vừa mới trở lại với niềm vui chiến thắng trong trận đấu tại vòng 4 FA Cup, trước một đội bóng ở giải hạng 4 tại Anh không được đánh giá quá cao.

Thế nhưng chiến thắng mới nhất cũng nhanh chóng bị dập tắt bởi chính ngôi sao của họ - Marcus Rashford, khi tin tức về những hành vi sai trái của Marcus Rashford trong một hộp đêm ở Belfast đã phủ một bóng đen khác lên vở kịch đen tối này của một câu lạc bộ.

Rõ ràng, hết người này đến người khác, đội chủ sân Old Trafford nên tự đặt câu hỏi cho riêng họ, bởi do đâu đến nỗi. Việc Erik Ten Hag cứ mãi dùng trò "đập chuột" để xử lý từng ngôi sao vi phạm, rồi lại có một ngôi sao khác nổi loạn là bằng chứng rõ ràng nhất cho vấn đề tại Quỷ đỏ lúc này. Đầu tiên, Cristiano Ronaldo ngẩng đầu lên phản kháng vì bất bình, sau đó là Mason Greenwood, rồi Antony, là Jadon Sancho và bây giờ với Marcus Rashford.

goal-multiple-images-3-stacked-facebook-1706584043.jpg
Marcus Rashford và hành vi sai trái mới nhất tại Man Utd. Ảnh: Goal.

Không phải từ những bước đi buồn bã và lạnh lùng sau trận đấu của Sir Dave Brailsford (ban lãnh đạo mới của MU bên cạnh Sir Jim Ratcliffe) quanh đường biên. Và cũng chẳng phải từ cảnh các cầu thủ Man United công khai cãi nhau trên sân trước khi họ vượt lên dẫn 2-0 trước đối thủ.

Câu hỏi đặt ra là liệu cứ xoay trong một vòng luẩn quẩn như thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Hà Lan cuối cùng sẽ còn gì và có gì sau đó, hay mãi mãi vẫn chỉ là một mớ hỗn độn?

Man Utd cần HLV thực sự, không cần người chơi 'đập chuột' như Ten Hag 399837
Quá nhiều những ngôi sao nổi loạn và Ten Hag thì chẳng thể chơi "đập chuột" mãi mãi. Ảnh: Internet.

Quá nhiều những vấn đề từ các ngôi sao, chắc hẳn Sir Jim Ratcliffe - tỷ phú giàu nhất nước Anh cũng đủ khả năng để hiểu tại sao. Một người có đầu óc kinh doanh hạng nhất, có tầm nhìn và tình yêu đối với Man Utd như Ratcliffe chắc hẳn sẽ biết cách tốt nhất với MU lúc này - một huấn luyện viên mới.

Man United đã thực sự trải qua tháng Giêng bất bại. Nhưng họ chỉ thi đấu 3 trận và 2 trong số đó là gặp Wigan và Newport. Đây chẳng phải là 2 chiến thắng vui vẻ đến nỗi đáng được ăn mừng cuồng nhiệt, bởi đối thủ quá chênh lệch về mọi mặt với Quỷ đỏ. 

Chưa biết trước tương lai của Erik Ten Hag sẽ ra sao, nhưng rõ ràng, sự kiên nhẫn chắc chắn cũng sẽ có giới hạn và điểm dừng của Erik Ten Hag dường như đã là hữu hạn.

Bài viết là nhận định của tác giả!

Đội bóng MU đối đầu ở vòng 4 FA Cup là ai? (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm