Quảng cáo

Messi nhảy múa cùng vợ trong hộp đêm

Thứ năm, 23/05/2024 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Inter Miami nhảy theo màn trình diễn của Maria Becerra khi anh quay trở lại hộp đêm Bresh với vợ Antonela Roccuzzo ở chuyến đi chơi mới nhất.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Argentina đã tới hộp đêm có tên Bresh ở Florida tối qua (theo giờ Mỹ), trong thời gian nghỉ ngơi giữa các trận đấu tại giải Nhà nghề Mỹ, MLS.

Messi và đồng đội cùng một số người bạn thân đã tận dụng cơ hội để nghỉ ngơi để đi xem buổi biểu diễn trực tiếp của ca sĩ người Argentina và cựu ngôi sao YouTube - Maria Becerra.

Họ hòa nhập với khán giả khác trong một buổi biểu diễn thân mật chứng kiến ​​​​Becerra hòa nhập và đi xuyên qua đám đông trong màn biểu diễn của mình.

Messi nhảy múa cùng vợ trong hộp đêm 466505
Hình ảnh của Lionel Messi được ghi lại bởi khán giả. Ảnh: Chụp màn hình.

Messi được nhìn thấy đang rất phấn khích khi vẫy tay và nhảy theo điệu nhạc, khi cầu thủ 36 tuổi sẵn sàng "mất cảnh giác" mặc dù có rất nhiều người đang quay video màn trình diễn bất ngờ của anh – cùng với màn trình diễn của Becerra trên điện thoại và các thiết bị khác.

Video Messi nhảy múa trong hộp đêm Bresh. (nguồn: X).
Messi nhảy múa cùng vợ trong hộp đêm 466513
Trang cá nhân của Bresh đăng hình Messi có mặt tại hộp đêm và chụp ảnh. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong màu áo Inter Miami, Messi vẫn đang chơi rất ổn và là nhân tố chính giúp đội bóng áo hồng bay cao trên bảng xếp hạng khu vực miền Đông của MLS.

Bên cạnh đó, El Pulga cũng vừa có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển quốc gia Argentina trong 2 trận giao hữu cuối cùng, trước khi trở lại Mỹ trong vai trò tuyển thủ Argentina tranh tài tại Copa America 2024 tới.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm