Quảng cáo

Mikel Arteta nhận tin 'sét đánh' ngày Premier League trở lại

Thứ sáu, 29/09/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ số 1 của Arsenal báo chấn thương, khó lại thêm khó với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Tình hình chấn thương đang dần trở nên tồi tệ hơn với Arsenal, khi William Saliba là ngôi sao mới nhất điền tên mình vào danh sách "bệnh binh" của Pháo thủ.

Trong buổi tập mới nhất của đội chủ sân Emirates, chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân Vitality của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, Saliba không tham gia tập luyện khiến các khán giả đến cổ vũ hoài nghi.

The Mirror dẫn lời phóng viên khi nhận được câu trả lời từ Mikel Arteta rằng trung vệ người Pháp mới gặp phải một chấn thương, nhưng không tiết lộ nặng nhẹ ra sao. CLB cần chờ thêm chẩn đoán từ đội ngũ y tế để xác định cụ thể và chính xác mức độ.

Mikel Arteta nhận tin không thể buồn hơn ngày Premier League trở lại 334378
William Saliba là ngôi sao mới nhất chấn thương của Arsenal. Ảnh: Sky Sports.

Như vậy, cho tới hiện tại thì Arsenal đã mất tới 5 ngôi sao trong đội hình mạnh nhất vì chấn thương, gồm: Declan Rice, Leandro Trossard, Gabriel Martinelli và Bukayo Saka. 

Đáng chú ý, William Saliba là mắt xích vô cùng quan trọng trong sơ đồ và cách bố trí lối chơi của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Việc trung vệ 22 tuổi không thể ra sân sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những toan tính của Arteta trong trận đấu tới.

Nếu Arsenal có thể giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách ở Vitality Stadium, khả năng đặt chân vào Top 4 trên bảng xếp hạng sẽ là chắc chắn.

Bởi chỉ sau ít giờ, Liverpool và Tottenham Hotspur sẽ đại chiến tại White Hart Lane. Liverpool hiện nhiều hơn Arsenal 2 điểm, còn Spurs thì bằng điểm với Pháo thủ lúc này. Bất chấp việc kết quả của cặp đấu giữa Liverpool và Tottenham có ra sao, Arteta và các học trò cũng đang nắm quyền tự quyết trong tay.

Martin Odegaard trở thành đội trưởng của Arsenal. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm